Chim Sẻ Đi Nắng là Streamer số 1 thế giới trên nền tảng Facebook Gaming

Thứ sáu, 06/03/2020 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Với những chỉ số vượt trội, game thủ Chim Sẻ Đi Nắng trở thành streamer số 1 thế giới trên nền tảng Facebook.

Mới đây, IDG – Một công ty hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, phân tích thị trường game/esports đã công bố những số liệu rất quan trọng của năm 2019. Số liệu phân tích của họ cho thấy những tựa game được nhiều người theo dõi nhất trên các nền tảng lớn cũng như top các game thủ được yêu thích và theo dõi nhiều nhất ở các nền tảng này. Qua đó ta có thể dễ dàng thấy rằng, 3 streamer của Việt Nam là những người dẫn đầu thế giới về thời lượng xem trên nền tảng Facebook Gaming.

Đứng đầu là game thủ Chim Sẻ Đi Nắng (20,6 triệu giờ xem), một game thủ của bộ môn Aoe. Anh chàng sinh năm 1996 này được mệnh danh là “thần đồng đế chế Việt Nam”. Với lối chơi đa dạng, linh hoạt cùng với một tư duy khoa học và sự luyện tập chăm chỉ, anh chàng này đã có được những thành tích vô tiền khoáng hậu mà khó có một game thủ đế chế nào có thể đạt được. Nhờ đó mà anh dễ dàng có được sự yêu mến của những người theo dõi bộ môn Aoe.

Đứng thứ hai là Nam Blue (16,4 triệu giờ xem), một streamer cực kì thành công ở bộ môn PUBG Mobile. Là người chơi có kỹ năng cao cùng với lối nói chuyện điềm tĩnh và cuốn hút, anh chàng này được sự yêu mến và theo dõi của rất nhiều khán giả.

Người còn lại là Trâu TV (6,4 triệu giờ xem) hay mọi người còn gọi là “Trâu cày thuê” một streamer rất nổi tiếng trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại ngay từ những mùa giải đầu tiên. Với kỹ năng cao, sự hiểu biết cùng với sự chăm chỉ của mình, anh có được sự yêu mến của rất nhiều những người chơi Liên Minh Huyền Thoại. Hiện tại anh có một trang fanpage khoảng 800k follow và kênh Youtube khoảng hơn 600k subscribes.

Có thể thấy, sự quan tâm của cộng đồng Việt Nam giành cho những bộ môn esports là vô cùng lớn, đặc biệt là đế chế. Bên cạnh đó chúng ta cũng rất nhanh nhạy trong việc bắt kịp với xu hướng toàn cầu, khi mà hàng loạt các game thủ và streamer mới ở những bộ môn hấp dẫn như League of Legend hay Fortnite mọc lên. Nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực của họ mà esports Việt Nam đã được vươn mình mạnh mẽ ra thế giới. Hy vọng rằng, họ sẽ tiếp tục cố gắng cống hiến thật nhiều trong tương lai và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chim sẻ đi nắng Streamer số 1 thế giới trâu tv nam blue
Xem thêm
TIN NỔI BẬT