Faker muốn thắng DK để ăn một cái Tết Nguyên Đán trọn vẹn

Thứ sáu, 28/01/2022 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Ngày 28/1 vừa qua, T1 đã đánh bại NS với tỷ số 2-1. Sau trận đấu, Faker đã ngồi vào bàn phỏng vấn với giới truyền thông.

Bạn cảm thấy ra sao sau khi T1 có chuỗi thắng 5 trận liên tiếp tại LCK Mùa Xuân 2022?

Faker: Tôi thấy rất vui, vì NS là đối thủ xếp ngay sau trên bảng xếp hạng nên trận thắng này sẽ càng ý nghĩa hơn.

Tại sao T1 lại có khởi đầu tốt như vậy ở vòng bảng giải đấu lần này?

Faker: Do chúng tôi không có nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự và thích nghi với meta LMHT nhanh hơn. Bên cạnh đó ở các mùa giải trước, chúng tôi mất nhiều thời gian hơn để xây dựng đội hình. Còn ở LCK Mùa Xuân 2022, đội hình đã khá hoàn thiện và "vào form" ngay từ đầu giải.

Faker muốn thắng DK để ăn một cái Tết trọn vẹn 108038

HLV Polt muốn kết thúc lượt đi với kết quả 6 trận thắng liên tiếp. Nhưng đối thủ sắp tới của các bạn lại là nhà đương kim vô địch DWG KIA. Bạn nghĩ kết quả trận này sẽ ra sao?

Faker: Chúng tôi cần phải chiến thắng DWG KIA. Và để làm được điều đó, chúng tôi cần chuẩn bị thật kỹ. Tết Nguyên Đán sắp đến gần và tôi muốn có một kỳ nghỉ trọn vẹn.

Không khí nội bộ của T1 đang rất tốt. Theo bạn, các thành viên đang làm tốt ở điểm nào và còn cần cải thiện ở những đâu?

Faker: Chúng tôi đang rất tự tin và tích cực. Tuy nhiên, mọi người cần tránh việc chủ quan khinh địch, bởi vì điều đó có thể dẫn tới thất bại. Về mặt chuyên môn, chúng tôi cần cải thiện hơn kỹ năng macro.

Faker muốn thắng DK để ăn một cái Tết trọn vẹn 108037

Nhắc tới macro, tại sao T1 dạo gần đây đánh late game tốt đến vậy?

Faker: Cả đội đều thích đánh các đội hình mạnh về cuối trận, vậy nên chúng tôi đã luyện tập macro late game. Tính đến thời điểm hiện tại, chúng tôi macro khá ổn, nhưng vẫn còn một vài điểm cần để cải thiện.

Bạn được xếp vào 1 trong 4 người chơi đường giữa hay nhất LCK bên cạnh Chovy, Bdd và Showmaker. Bên cạnh đó, người ta cũng thường nói đường giữa đóng vai trò quan trọng nhất trong LMHT. Điều này đúng chứ?

Faker: Trong meta ở thời điểm hiện tại, đúng là đường giữa quan trọng nhất. Tuy nhiên, 4 đội tuyển đứng đầu tại vòng bảng không chỉ nhờ midlaner xuất sắc, mà còn do đồng đội họ hay nữa.

Xem thêm các bài phỏng vấn tuyển thủ LMHT khác TẠI ĐÂY.

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2022

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Faker phỏng vấn DWG KIA DK T1 LCK Mùa Xuân 2022 LCK LMHT phỏng vấn Faker phỏng vấn LMHT Tết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT