Viettel Media ra mắt show truyền hình chuyên biệt về game lần đầu tiên tại Việt Nam

Thứ sáu, 28/01/2022 06:30 AM (GMT+7)
A A+

“Xgaming - Chảo lửa thách đấu” sẽ có sự góp mặt bởi các gamer và streamer hàng đầu như Chim Sẻ Đi Nắng, Vanlove, No1, BiBi, ABCT36 Gaming...

Sau khi Viettel ấn định bước vào phát hành game, Viettel Media lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam một gameshow chuyên biệt về game. Chương trình này sẽ đưa những streamer, gamer nổi tiếng và các KOLs ở các lĩnh vực khác được trải nghiệm và tìm hiểu những kiến thức thú vị về lịch sử.

Tên của gameshow là “Xgaming – Chảo lửa thách đấu” được tài trợ bởi Badlanders - game bắn súng sinh tồn thế hệ mới, với khách mời là những game thủ, streamer nổi tiếng cùng nhiều KOLs tên tuổi ở nhiều lĩnh vực như Chim Sẻ Đi Nắng, Vanlove, No1, BiBi, ABCT36 Gaming, Thủy Tiên, Trường NMT, Kiều Phạm… và các KOLs trong làng giải trí như diễn viên Trần Vân, diễn viên Mạnh Quân, diễn viên Anh Vũ, Vlog 1977, TikToker Lê Bống, hot girl An Japan,rapper Richchoi – Á quân King of Rap, rapper Rica… Khách mời sẽ được trải nghiệm những thử thách, chơi các tựa game khác nhau, từ đó cung cấp cho khán giả những kiến thức bổ ích về lịch sử thông qua chính những tựa game này. 

Ông Ngô Quang Tùng, đại nhà NSX chia sẻ: “Nhận thấy rằng game và thể thao điện tử đang là xu hướng của giới trẻ. Tuy nhiên, từ trước đến nay chưa có một gameshow nào chuyên biệt dành cho cộng đồng game thủ, chưa có một sân chơi nào để giới thiệu cộng đồng này đến với khán giả. Do vậy, chúng tôi quyết định sản xuất “Xgaming – Chảo lửa thách đấu!”.  

Chúng tôi kỳ vọng rằng đây sẽ cơ hội để những bạn streamer, gamer có thể giới thiệu về mình với khán giả truyền hình, và để cho khán giả truyền hình hiểu hơn về cộng đồng game.”

Được biết, “Xgaming - Chảo lửa thách đấu” được phát sóng lúc 9h thứ sáu hàng tuần trên Kênh Quốc phòng Việt Nam, 19h30 trên Mocha và 20h trên YouTube Xgaming. Số đầu tiên của chương trình sẽ lên sóng vào ngày 28/1/2022 với sự góp mặt của những huyền thoại Đế Chế Việt Nam là Chim Sẻ Đi Nắng, No 1 và BiBi.

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xgaming - Chảo lửa thách đấu Viettel Media gameshow streamer nữ streamer Chim Sẻ Đi Nắng Vanlove No1 BiBi Badlanders
Xem thêm
TIN NỔI BẬT