Viettel Media ra mắt game bắn súng sinh tồn thế hệ mới Badlanders

Thứ năm, 27/01/2022 13:10 PM (GMT+7)
A A+

Viettel Media đã kết hợp với NetEase để cho ra mắt tựa game mobile bắn súng sinh tồn Badlanders.

Ngày 21/1 vừa qua, tựa game bắn súng sinh tồn thế hệ mới Badlanders (BL) của ông lớn Trung Quốc NetEase đã chính thức đổ bộ vào thị trường Việt Nam.

Nhà phát hành của trò chơi này là một cái tên tuy lạ mà quen - Viettel Media. Sau khi thành công với các chương trình truyền hình giải trí, Viettel có lẽ đang muốn được "chia một chén canh" trong thị trường trò chơi vốn đã và đang phát triển như vũ bão tại Việt Nam.

Viettel ra mắt game bắn súng sinh tồn thế hệ mới Badlanders 107617
Viettel sẽ là đơn vị hợp tác phát hành Badlanders tại Việt Nam

Nhìn chung, Badlanders có lối chơi tương tự với các tựa game khác như Free Fire, PUBG hay Rule of Survival. Tuy nhiên, vì là sản phẩm mới nên BL cũng có phần đồ họa 3D đẹp mắt hơn cùng nhiều yếu tố phụ gia được thêm thắt vào để tạo sự khác biệt.

Trong BL, game thủ sẽ bị đẩy đến một hòn đảo gần Biển Đỏ, buộc phải chiến đấu cùng 25 người chơi khác để sinh tồn cho tới những phút cuối cùng.

Viettel ra mắt game bắn súng sinh tồn thế hệ mới Badlanders 107618

Điểm độc đáo của Badlanders nằm ở việc mỗi người chơi được cấp cho một trang bị sinh tồn riêng, tự do lựa chọn, nâng cấp hoặc thậm chí là mua bán các món vũ khí mà mình yêu thích.

Đây được kỳ vọng sẽ là những yếu tố giúp cho game trở nên thú vị hơn, thổi một luồng gió mới vào gameplay battle royale vốn đang dần trở nên nhàm chán.

Hiện tại, game đã chuyển sang giai đoạn Open Beta và đã có sẵn trên Google Play Store cùng App Store. Để chơi được Badlanders, game thủ cần trang bị cho mình một chiếc điện thoại chạy phiên bản Android 4.4 trở lên cùng với 2GB RAM, hoặc một thiết bị iPhone 6S trở lên. 

HOT: Tuyển thủ Valorant Việt Nam bị cấm thi đấu vì DÙNG HACK

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel Badlanders game mobile bắn súng sinh tồn BL Viettel Media NetEase
Xem thêm
TIN NỔI BẬT