Team Secret công bố đội hình tham dự VCS Mùa Xuân 2022

Thứ tư, 26/01/2022 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Team Secret đã chiêu mộ thành công người đi đường giữa Artifact và người đi rừng Penguin từ SBTC Esports của Thầy Giáo Ba.

Ngày 25/1 vừa qua, Team Secret LOL đã chính thức công bố đội hình chính thức của họ tại giải đấu VCS Mùa Xuân 2022.

Đội tuyển LMHT này còn chịu chi đến mức làm hẳn một video giới thiệu cực kỳ xịn xò với tiêu đề "Secret LOL: The new chapter / VCS Spring 2022".

Đội hình của Team Secret tại VCS Mùa Xuân 2022:

  • Đường trên: Hiro, Nagiya 
  • Đi rừng: Penguin
  • Đường giữa: Artifact 
  • Đường dưới: Eddie
  • Hỗ trợ: Xuhao
  • Dự bị: Jarvis, Jerry

Năm nay mặc dù mất đi sự phục vụ của hàng loạt những công thần như Slayder, DNK, Pake, Simon nhưng TS lại có thêm 4 bản hợp đồng mới bao gồm Hiro, Jarvis, Penguin và đặc biệt là Artifact.

Điều đáng nói là 3/4 tuyển thủ mới của TS (ngoại trừ Jarvis) đều được mang về từ team SBTC Esports của Thầy Giáo Ba. Vậy nên trong các loạt trận sắp tới tại VCS Mùa Xuân 2022, chúng ta sẽ thấy một cuộc nội chiến giữa những người đồng đội cũ.

Midlaner Artifact đã chuyển sang khoác áo Team Secret
Midlaner Artifact đã chuyển sang khoác áo Team Secret

Ở băng ghế huấn luyện, chúng ta vẫn thấy được sự góp mặt của Archie cùng phân tích viên IMAY và quản lý Leo. Mặc dù không phải là số 1 VCS về mặt chiến thuật nhưng những kinh nghiệm mà Muội Mập cóp nhặt được từ những ngày tháng còn thi đấu chắc chắn sẽ là tài nguyên vô cùng quý giá cho các tuyển thủ trẻ của TS.

Nhìn vào line-up của Team Secret năm nay, các fan hâm mộ chắc khó có thể đặt niềm tin vào một chức vô địch. Những người dày dặn kinh nghiệm nhất của TS cũng chỉ có Artifact và Xuhao, vốn cũng đã qua thời kỳ đỉnh cao phong độ.

Team Secret công bố đội hình tham dự VCS Mùa Xuân 2022 107431
Xuhao không còn là tuyển thủ top tier tại VCS ở thời điểm hiện tại

Trong khi đó, những gương mặt mới chưa kịp để lại quá nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Tại VCS Mùa Xuân 2022, TS có lẽ chỉ nên đặt mục tiêu thực tế là vào được vòng Playoffs và tiếp tục ươm mầm cho những tài năng trẻ của mình.

Siêu xạ thủ của VCS đã quay trở lại khoác áo Team Flash

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Team Secret VCS Mùa Xuân 2022 đội hình chính thức VCS LMHT tin chuyển nhượng TS đội hình Team Secret
Xem thêm
TIN NỔI BẬT