Siêu xạ thủ của VCS đã quay trở lại khoác áo Team Flash

Thứ hai, 17/01/2022 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Team Flash Liên Minh Huyền Thoại đã công bố bom tấn cuối cùng của họ trong mùa chuyển nhượng tiền mùa giải 2022.

Năm 2021 vừa qua ghi dấu sự thất bại của Team Flash ở cả hai bộ môn Liên Quân Mobile và Liên Minh Huyền Thoại. Team Flash Liên Quân liên tục bị loại ngay từ vòng bảng các giải đấu quốc tế, còn Team Flash LMHT thậm chí thua liền 13 trận và muối mặt với vị trí bét bảng tại VCS Mùa Đông.

Chính vì vậy, hàng loạt sự cải tổ đang được diễn ra với bộ máy nhân sự của cả hai team. Trong khi Team Flash LQM mang về cho mình hàng loạt tài năng trẻ cùng HLV người Đài Loan thì Team Flash LMHT lại chiêu mộ được siêu xạ thủ của VCS - Nguyễn "Slayder" Linh Vương.

Nguyễn
Nguyễn "Slayder" Linh Vương đã quay trở lại Team Flash

Được biết trước đó, Slayder đã nghỉ thi đấu trong vài tháng để lên kế hoạch xuất ngoại. Nhiều tin đồn thậm chí còn chỉ ra rằng anh đã đàm phán thành công với một đội Academy ở khu vực LCS.

Tuy nhiên sau tất cả, tình hình có lẽ đã không ủng hộ Slayder, và anh sẽ vẫn phải tiếp tục chinh chiến tại "giải đấu ao làng".

Siêu xạ thủ của VCS đã quay trở lại khoác áo Team Flash 104606

Để mà nói thì có lẽ Team Flash không phải là lựa chọn tốt nhất, nhưng là lựa chọn phù hợp nhất với Slayder ở thời điểm hiện tại.

Hầu hết các đội tuyển top tier và có khả năng vô địch VCS đều đang thể hiện ra rằng họ không quá cần một xạ thủ siêu sao trong lúc này. SGB luôn tập trung ươm mầm tài năng trẻ từ lò đào tạo của mình thay vì bỏ ra hàng đống tiền thuê người mới.

Siêu xạ thủ của VCS đã quay trở lại khoác áo Team Flash 104616
Đội hình SGB luôn là tổ hợp của các siêu tân binh

Xạ thủ của GAM Esports đang làm rất tốt công việc của mình, và con số 2 đã là quá đủ cho một môi trường cạnh tranh khắc nghiệt. Còn ở CERBERUS, Artemis đã chứng minh rằng anh mới là xạ thủ số 1 VCS sau chức vô địch mùa đông vừa qua.

Lựa chọn khả dĩ duy nhất còn lại cho Slayder rõ ràng là Team Flash, một đội tuyển người quen, một đội tuyển đang khủng hoảng và sẵn sàng bỏ nhiều tiền ra để chiêu một một siêu sao giúp họ tìm lại ánh hào quang trong mùa giải mới.

Đội hình Team Flash LMHT ở thời điểm hiện tại:

  • Yoshino - Top
  • Dante - Jungle
  • Nogo - Mid
  • Slayder - AD
  • Arte- SP
  • Marcus - Top dự bị
  • Ikigai - Jungle dự bị

Team Flash tiếp tục chia tay 3 thành viên sau giải đấu mùa đông thất bại

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
slayder team flash lmht fl tin chuyển nhượng vcs tin chuyển nhượng vcs
Xem thêm
TIN NỔI BẬT