Liên Quân Mobile: Team Flash thay máu với 3 tân binh trẻ

Thứ bảy, 15/01/2022 12:51 PM (GMT+7)
A A+

Team Flash Liên Quân Mobile đang bày tỏ tham vọng của mình tại ĐTDV Mùa Xuân 2022 khi chiêu mộ thêm 3 tài năng trẻ.

Mới đây, đội tuyển Team Flash Liên Quân Mobile đã chính thức chào đón 3 thành viên mới trong mùa giải 2022 bao gồm:

  • Trương Tuấn Khanh (Medusa) - Đường Rồng
  • Thân Nguyên Hợp (Case) - Trợ thủ
  • Lê Quang Thiện (Kuga) - Đường Tà Thần

Với những thay đổi cực kỳ mạnh mẽ này, Team Flash được kỳ vọng sẽ tạo nên sự khác biệt tại ĐTDV Mùa Xuân cũng như các giải đấu khác trong năm 2022 sắp tới.

Liên Quân Mobile: Team Flash thay máu với 3 tân binh trẻ 104359

"Chào mừng Medusa, Kuga, Case gia nhập Team Flash. Đây đều là những chiến binh tiềm năng, với những màn trình diễn nổi bật trong đội tuyển mà mình từng thi đấu, và quan trọng nhất là cả 3 đều mang tham vọng vô địch đang bùng cháy.

Kuga từng làm biến mất Daim chỉ với 1 combo Florentino. Case với pha backdoor ấn tượng nhất mùa giải trước bằng Rouie. Medusa là một xạ thủ triển vọng, tìm kiếm bến đỗ đúng với tài năng của mình.

Với sự bổ sung 3 thành viên mới này, Team Flash 2022 sẽ là sự kết hợp giữa đột biến, trẻ trung, năng động với kinh nghiệm, đẳng cấp" - Đại diện Team Flash Liên Quân Mobile chia sẻ trên fanpage chính thức.

Liên Quân Mobile: Team Flash thay máu với 3 tân binh trẻ 104362

Trước khi gia nhập vào Team Flash, Case, Kuga và Medusa là thành viên của CERBERUS Esports Liên Quân Mobile - một đội tuyển khác cũng đang thi đấu tại giải Đấu Trường Danh Vọng (Arena of Glory).

Tại ĐTDV Mùa Đông 2021, CES Kuga từng tạo ra một pha highlight đẳng cấp gây ấn tượng mạnh cho toàn thể fan của Team Flash khi thổi bay Daim và XB chỉ trong một nốt nhạc.

Với sự bổ sung vô cùng chất lượng của 3 chàng tân binh trẻ, FL chắc chắn có thể tìm kiếm cho mình một luồng gió mới để cải thiện thành tích sau một mùa giải 2021 bết bát.

Năm nay, mặc dù không còn có sự phục vụ của đội trưởng Gấu nhưng với tài năng, kỹ năng và sức trẻ từ các thành viên mới, hy vọng rằng Team Flash có thể làm nên chuyện tại ĐTDV Mùa Xuân cũng như AIC 2022.

Liên Quân Mobile: Team Flash chính thức chia tay đội trưởng Gấu

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Team Flash Liên Quân Mobile tin chuyển nhượng ĐTDV Mùa Xuân 2022 ĐTDV LQM FL Case Medusa Kuga thành viên mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT