SBTC Esports bổ sung sức mạnh với hai người đi rừng top đầu VCS

Thứ ba, 11/01/2022 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Binh đoàn của Thầy Giáo Ba sẽ được gia tăng sức mạnh rất đáng kể sau khi có sự trợ giúp từ 2 người đi rừng tier A tại VCS.

Ngày 10/1 vừa qua, đội tuyển SBTC Esports đã chính thức xác nhận sự góp mặt của hai người đi rừng tài năng DNK và Spot trong mùa giải 2022 sắp tới.

SBTC Esports bổ sung sức mạnh với hai người đi rừng top đầu VCS 103191
DNK đã rời TS và chuyển tới SBTC Esports

"Là một trong những tuyển thủ đi rừng thuộc top tier tại đấu trường VCS, DNK luôn được đánh giá là một trong những người chơi xuất sắc với lối đánh hổ báo và đầy kĩ năng của mình."

"Cạnh tranh với vị trí đi rừng với DNK sẽ là Spot. Sau hơn 2 năm vắng bóng tại đấu trường chuyên nghiệp, đây là cơ hội để Spot có thể chuộc lại những lỗi lầm khi xưa của mình. Cùng chúc cho cả 2 nguời đi rừng của chúng ta sẽ có một mùa giải cực kì thăng hoa trong màu áo SBTC Esports" - Đại diện của SBTC Esports chia sẻ trên fanpage chính thức.

SBTC Esports bổ sung sức mạnh với hai người đi rừng top đầu VCS 103194
Spot từng là một tân binh trong màu áo của GAM

Với sự bổ sung sức mạnh cực kỳ chất lượng này, các fan của SBTC Esports hoàn toàn có thể tin tưởng vào một tương lai tươi sáng cho đội nhà trong giải đấu VCS Mùa Xuân 2022 sắp tới.

Cả Spot và DNK đều là những tuyển thủ đi rừng thuộc tier A của VCS và không ngán bất cứ một đối thủ nào trong thời kỳ đỉnh cao phong độ của họ. Về phía DNK, tài năng của anh đã được chứng minh bởi thời gian và năm tháng, sau rất nhiều những giải đấu lớn.

Trong khi đó, Spot có quá khứ khá đáng quên khi từng bị cấm thi đấu 1 năm do hành vi toxic. Cụ thể trong thời gian đấu tập, tuyển thủ này đã cố gắng phá game và kêu gọi các thành viên khác rời gaming house. Thay vì giải quyết bằng hợp đồng hay xử phạt nội bộ, GAM tố cáo thẳng lên ban tổ chức của VCS và kết quả là Spot đã bị cấm thi đấu 1 năm.

SBTC Esports bổ sung sức mạnh với hai người đi rừng top đầu VCS 103195

Hy vọng rằng sau 2 năm rời xa đấu trường chuyên nghiệp, Spot đã trưởng thành hơn và sẵn sàng lấy công chuộc tội bằng cách cống hiến cho nền LMHT Việt Nam những màn trình diễn đỉnh cao, hoặc xa hơn là đưa cái tên SBTC tới đấu trường quốc tế.

Đội hình hiện tại của SBTC Esports:

  • NPer - Top
  • Simon - Top
  • DNK - Jungle
  • SPOT - Jungle
  • 2T - Mid
  • Celebrity - AD
  • Vinboiz - AD
  • Palette - SP

SBTC Esports chia tay 4 thành viên ngay sau VCS Mùa Đông 2021

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SBTC Esports DNK Spot Jungle tin chuyển nhượng VCS VCS Mùa Xuân 2022 LMHT giải đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT