SBTC Esports chia tay 4 thành viên ngay sau VCS Mùa Đông 2021

Thứ tư, 05/01/2022 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Sau một giải đấu mùa đông không được như kỳ vọng, SBTC Esports lại tiếp tục thay máu đội hình.

Ngày 4/1 vừa qua, đội tuyển SBTC Esports đã chính thức nói lời chia tay với 4 thành viên bao gồm Hiro02 (Top), Penguin (Jungle), Artifact (Mid) và CBL (SP). Đây được coi là một động thái nhằm thay máu đội hình và hướng tới một mùa giải mới tham vọng hơn của "gà hồng".

"Cảm ơn Hiro02, Penguin, Artifact và CBL vì những đóng góp của mình trong mùa giải VCS Mùa Đông 2021 vừa rồi. Tuy không thể cùng nhau cải thiện được vị trí trên bảng xếp hạng, SBTC Esports vẫn muốn gửi lời chúc may mắn và thành công đến cả 4 thành viên đã đồng hành cùng với đội trong thời gian qua." - Đại diện SBTC Esports chia sẻ trên fanpage chính thức.

SBTC Esports chia tay 4 thành viên ngay sau VCS Mùa Đông 2021 101719

Quả thực, SBTC Esports đã không đạt được quá nhiều thành công tại giải đấu VCS Mùa Đông 2021 khi chỉ dừng lại ở vị trí thứ 7 với 75 triệu đồng tiền thưởng.

Như thường lệ, các fan của SBTC vẫn dành cho "gà nhà" những lời cà khịa đầy dí dỏm. Tuy nhiên, một vài lời trêu chọc có lẽ đã khiến máu ăn thua của Thầy Giáo Ba nổi lên. Vị quản lý của SBTC ngay lập tức lên tiếng "dằn mặt" antifan và úp mở về một đội hình mới vô cùng hứa hẹn.

Thầy Giáo Ba rất tự tin vào đội hình mới
Thầy Giáo Ba rất tự tin vào đội hình mới

Những tuyên bố của Thầy Ba đã khiến fan hâm mộ SBTC có thêm niềm tin vào một mùa giải 2022 thành công, đồng thời cũng vô cùng chờ mong màn ra mắt của các thành viên mới.

Hiện tại, chúng ta vẫn chưa xác định được bến đỗ tiếp theo của 4 thành viên nhà SBTC Esports. Tuy nhiên theo một số nguồn tin, Artifact rất có thể sẽ trở lại Team Secret để thi đấu ở vị trí Đường giữa thay cho Jerry.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SBTC Esports SBTC VCS VCS Mùa Đông 2021 giải đấu LMHT Thầy Giáo Ba Thầy Ba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT