BXH MVP VCS Mùa Đông 2021: Killerqueen bỏ xa Levi, DNK và Artemis

Thứ ba, 21/12/2021 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Bảng xếp hạng các tuyển thủ LMHT đạt nhiều điểm MVP nhất tại giải đấu VCS Mùa Đông 2021, cả vòng bảng lẫn vòng Playoffs.

Như vậy là vòng bảng của VCS Mùa Đông 2021 đã chính thức khép lại sau những loạt trận đầy căng thẳng và kịch tính. Bên cạnh 4 đội được đi tiếp vào vòng Playoffs, chúng ta cũng đã xác định ra được những cái tên xuất sắc nhất cho danh hiệu MVP.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật bảng xếp hạng điểm MVP của toàn bộ tuyển thủ thi đấu tại VCS Mùa Đông 2021 mới nhất.

Bảng xếp hạng MVP VCS Mùa Đông 2021

Vị tríTuyển thủĐộiĐiểm MVP
1KillerqueenLX11
2ArtemisCES8
2DNKTS8
4LeviGAM7

Như vậy, tuyển thủ đi rừng của Luxury Esports - Lê Lưu Bách Đạt (Killerqueen) đã xuất sắc vượt lên những cái tên sừng sỏ khác như Levi, DNK, Artemis để trở thành MVP của vòng bảng giải đấu VCS Mùa Đông 2021.

Đây là một thành tích vô cùng xứng đáng dành cho cá nhân của Killerqueen nói riêng và cả tập thể Luxury Esports nói chung.

killerqueen-mvp-vcs (1)

Tuy nhiên, đừng quên rằng chúng ta vẫn còn một vị trí cho danh hiệu MVP của vòng Playoffs. Cả Killerqueen, Artemis và Levi đều sẽ được góp mặt tại vòng đấu này, và đây chắc chắn sẽ là một cuộc cạnh tranh khốc liệt xem ai mới là tuyển thủ xuất sắc nhất của LMHT Việt Nam.

Trong số các ứng cử viên, Levi chắc chắn sẽ là cái tên được kỳ vọng nhiều nhất, bởi sức mạnh của GAM Esports ở những vòng đấu quan trọng luôn luôn là thứ không thể coi thường. Bên cạnh đó, CES cũng là một ứng cử viên vô cùng sáng giá cho ngôi vô địch.

Levi có lợi thế rất lớn nhờ sức mạnh của GAM tại các vòng Playoffs
Levi có lợi thế rất lớn nhờ sức mạnh của GAM tại các vòng Playoffs

Nhìn chung, nước lên thì thuyền lên, việc đội tuyển vô địch sẽ là bệ phóng vững chắc cho những cá nhân để đạt được danh hiệu MVP của giải đấu. Nếu bị loại ngay từ Tứ Kết, cơ hội để kiếm thêm điểm MVP chắc chắn sẽ vô cùng mong manh và gần như là không thể.

Bảng xếp hạng VCS Mùa Đông 2021 mới nhất

Kết quả VCS Mùa Đông 2021 mới nhất hôm nay

Lịch thi đấu VCS mùa Đông 2021

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BXH MVP VCS Mùa Đông 2021 VCS bảng xếp hạng LMHT tuyển thủ Killerqueen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT