Game thủ sẽ cần ít nhất 30 giờ chơi để phá đảo Elden Ring

Thứ tư, 26/01/2022 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Nhà sản xuất Yasuhiro Kitao tiết lộ rằng các game thủ sẽ cần tới ít nhất là 30 tiếng đồng hồ để phá đảo bom tấn Elden Ring.

Mới đây tại Taipei Game Show 2022, nhà sản xuất của tựa game Elden Ring - Yasuhiro Kitao đã tiết lộ rằng siêu phẩm này sẽ cần tới ít nhất là 30 tiếng để phá đảo.

Dĩ nhiên, bạn có thể bỏ thêm nhiều thời gian để khám phá thế giới mở của Elden Ring hoặc vật lộn với những câu đố, những nhiệm vụ phụ hoặc những con boss khó nhằn

Game thủ sẽ cần ít nhất 30 giờ chơi để phá đảo Elden Ring 107289
Bạn có thể phải bỏ thêm nhiều thời gian để vượt qua các con boss trong Elden Ring

"Cốt truyện chính của Elden Ring có thể được hoàn thành trong vòng 30 giờ chơi. Đây là một tựa game rất rộng lớn và bạn có thể dành thêm cả tá thời gian để khám phá nó. Nhưng nếu chỉ tập trung vào những thứ chính thì nó sẽ không mất quá 30h" - Yasuhiro Kitao chia sẻ.

Bên cạnh đó, Yasuhiro Kitao cho biết đội ngũ làm game đã thiết kế ra một cơ chế giúp game thủ bớt stress hơn khi phải nằm xuống liên tục tại chỗ các con boss khó.

Game thủ sẽ cần ít nhất 30 giờ chơi để phá đảo Elden Ring 107301
Việc chết liên tục trong Elden Ring giờ đây sẽ bớt khó chịu hơn rất nhiều

Thông thường khi bị hạ gục trong Elden Ring, bạn sẽ phải quay trở lại nơi chết để thu thập các mảnh tinh thể gọi là Soul (hoặc Rune) để lấy lại điểm kinh nghiệm đã mất. Vì bản đồ của Elden Ring khá rộng lớn nên quá trình chạy đi chạy lại này cũng rất mất thời gian, đặc biệt là khi bạn liên tục thất bại ở những cửa ải khó.

Đây là một trải nghiệm cực kỳ khó chịu đối với các game thủ có kỹ năng không quá cao. Do đó, các nhà làm game đã bỏ thời gian ra xác định những màn chơi mà game thủ thường xuyên thất bại.

Tại những màn chơi này, game thủ sẽ có thêm một lựa chọn hồi sinh rất gần địa điểm chết. Đây là một cách để tiết kiệm thời gian và giảm stress hiệu quả.

Cấu hình chơi Elden Ring - siêu phẩm game được mong chờ nhất trong năm 2022

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
game thủ Elden Ring phá đảo game offline
Xem thêm
TIN NỔI BẬT