FIFA Online 4: FaZe Clan lên ngôi FIFAe Champions Cup 2022

Thứ năm, 27/01/2022 15:49 PM (GMT+7)
A A+

Thái Lan vẫn đang thể hiện sự thống trị của mình tại bộ môn FIFA Online 4.

Nếu như cúp vô địch FIFAe CHAMPIONS CUP (FCC) 2021 thuộc về tay MiTH Thái Lan, thì một lần nữa người Thái lại tiếp tục cầm về chức vô địch FCC 2022. Và cái tên có được thành tích xuất sắc này chính là đội tuyển FaZe Clan với chức vô địch FIFA Online 4 mở đầu năm 2022 này.

Lần đầu tiên các giải đấu FIFA Online 4 quốc tế thay đổi thể thức đã khiến nhiều đội tuyển kỳ cựu không kịp thích nghi và sớm bị loại. Tuy nhiên, với thể thức này các đội tuyển buộc phải phân thắng thua trong game đấu, nên khá giải là người vui nhất khi được thấy cực kỳ nhiều pha tấn công mãn nhãn. Thậm chí các đội tuyển Trung Quốc nổi tiếng với lối chơi “đổ bê tông” cũng thay đổi chiến thuật và tấn công rất đẹp mắt. Đặt biệt là ManCity Esports Team liên tục đứng đầu Vua Phá Lưới.

DIH Esports F4 là hạt giống số 1 tại Việt Nam, sau màn đánh bại MCFC dễ dàng thì đã lọt vào Top 8 đối mặt với đương kim vô địch FaZe Clan. FaZe Clan đã thành công phục thù màn thua trước DIH Esports F4 tại EACC Autumn 2021. Tuy vậy họ đã phải kéo tới tận game 5 mới có được chiến thắng.

Top 4 của giải đấu xuất hiện 2 hạt giống đến từ Thái Lan là FaZe Clan và MS Chonburi khiến cho nhiều khán giả thật sự trầm trồ trước năng lực của người Thái. TeamplayXGaming Hàn Quốc càng đá càng mạnh nhưng cũng không thể đỡ được sự hủy diệt của FaZe Clan.

MS Chonburi cũng dễ dàng hạ gục đội tuyển Trung Quốc R&F Ronly với tỉ số 3-1, thành công tiến vào Chung Kết và đối đầu FaZe Clan. Tưởng rằng sẽ có trận đấu căng thẳng nhưng MS Chonburi lại quá lép vế trước FaZe Clan, màn đối đầu diễn ra không khác gì tại giải quốc nội, FaZe Clan thắng tỉ số 3-1 với tổng 8 bàn thắng.

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FIFA Online 4 FIFA FO4 Faze Clan FAze Clan FO4 giải đấu FIFA Online 4 giải đấu FO4 FIFAe Champions Cup 2022 FCC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT