Valorant: Riot Games khởi động hàng loạt sự kiện chào mừng Neon

Thứ năm, 20/01/2022 16:23 PM (GMT+7)
A A+

Nhân dịp kỷ niệm màn chào sân của đặc vụ Valorant người Philippines đầu tiên này, Riot Games đã triển khai nhiều hoạt động cũng như hợp tác với các nghệ sỹ.

Giai đoạn đầu năm mới, Riot Games đã chính thức ra mắt Neon - nữ đặc vụ người Philippines và cũng là nhân vật đến từ Đông Nam Á đầu tiên xuất hiện trong VALORANT. Đặc vụ đối đầu đầy tốc độ này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của cả người chơi lẫn người hâm mộ trên khắp thế giới. Trailer chính thức của Neon lần đầu ra mắt vào ngày 06/01 đã thu hút hơn 6 triệu lượt xem trên YouTube. Nhân dịp kỷ niệm màn chào sân của đặc vụ VALORANT người Philippines đầu tiên này, Riot Games đã triển khai nhiều hoạt động cũng như hợp tác với những thương hiệu và nghệ sĩ đến từ Philippines, điển hình như Ylona Garcia, TeamManila và nhiều gương mặt khác.

“Neon là một cột mốc lịch sử của VALORANT cho thấy tâm huyết của Riot trong việc tạo nên những trải nghiệm ý nghĩa cho người chơi. Chúng tôi rất phấn khích khi dàn đặc vụ của VALORANT giờ đã có thêm một đại diện của Đông Nam Á, cụ thể là đến tới từ Philippines, nhân vật mà người chơi trên khắp thế giới đều có thể hóa thân vào. Hy vọng những cộng đồng khu vực sẽ thích loạt hoạt động liên quan tới Neon được chúng tôi ra mắt nhân dịp này. Nhưng hiện tại mới chỉ là đầu năm 2022 mà thôi. Đừng bỏ lỡ những nội dung thú vị sắp sửa ra mắt trong năm nay nhé!" - Chia sẻ từ ông Justin Hulog, Tổng Giám Đốc khu vực Đông Nam Á của Riot Games.

Trong chiến lược tập trung vào các khu vực của Riot, việc giới thiệu Neon tới toàn thế giới không thể thiếu màn hợp tác thú vị với ca sĩ kiêm nhạc sĩ mang hai dòng máu Philippines - Úc, Ylona Garcia. Bài hát do Ylona sáng tác: ‘Entertain Me’, chính là bản nhạc nền trong trailer đặc vụ của Neon. 

Cùng với đó, Riot đã hợp tác với thương hiệu thời trang đường phố hàng đầu của Philippines TeamManila, để tạo nên bộ quà tặng ‘Team Manila x VALORANT // Bộ Sưu Tập Neon’. Bộ quà tặng độc quyền gồm có: 1 áo bóng chày, áo hoodie, mũ tai bèo, vòng tay và chai nước của nhà thiết kế, tất cả đều lấy cảm hứng từ Neon. 

Các fan hâm mộ cũng sẽ có cơ hội sở hữu những vật phẩm độc quyền này thông qua hình thức quà tặng từ các kênh truyền thông và influencer. Ngoài ra, chúng tôi còn tổ chức nhiều cuộc thi dành cho fan hâm mộ trên các kênh mạng xã hội của VALORANT để tạo cơ hội cho các bạn giành lấy bộ quà tặng này. Thông báo về các cuộc thi sẽ được đăng tải trên Fanpage VALORANT Philippines, Indonesia và Thái Lan trên Facebook. 

"Neon đích thực là một bức tâm thư gửi tới cộng đồng Đông Nam Á nói chung cũng như là cộng đồng Philippines nói riêng. Khi chứng kiến tình cảm và sự ủng hộ nhiệt thành đến từ người chơi và các fan hâm mộ dành cho Neon trong suốt nhiều tuần qua, chúng tôi đã vô cùng xúc động. Chúng tôi biết cộng đồng Philippines luôn là một trong những cộng đồng nhiệt huyết nhất! Chính vì vậy, chúng tôi rất mừng khi có dịp vinh danh họ qua nhân vật Neon". Theo lời ông Joel Guzman, Giám Đốc Điều Hành Toàn Quốc Philippines của Riot Games.

Riot cũng đã khởi động một số sự kiện cộng đồng đặc biệt để chào đón Neon. Các hoạt động đáng chú ý bao gồm:

  • Video Reaction Của Nhà Sáng Tạo Nội Dung - Nhiều nhà sáng tạo nội dung người Philippines đã không thể giấu nổi cảm xúc của mình khi lần đầu xem trailer đặc vụ của Neon. Hãy xem phản ứng của họ tại đây.

  • Cosplay Chính Thức Cùng Charess - Nhờ sự hợp tác với Rumble Royale và cosplayer Charess - một trong những influencer chuyên cosplay có tầm ảnh hưởng nhất từ Philippines, Neon đã trở nên vô cùng chân thực với sự hỗ trợ của dàn talent và các nghệ sĩ Philippines. Hãy xem bộ ảnh cosplay chính thức và video teaser cosplay Neon trên fanpage Facebook của VALORANT PhilippinesInstagram của Charress.

271288967_475981080541756_5333572155962501038_n
  • Video Hậu Trường Cùng Vanille Velasquez - Lắng nghe giọng nói từ chính Neon! Vanille Velasquez, diễn viên lồng tiếng cho Neon sẽ chia sẻ về ý nghĩa của Neon đối với cô và cộng đồng Philippines trong video hậu trường độc quyền. Xem video tại đây.

  • Tác Phẩm Nghệ Thuật Cộng Đồng Neon - Riot Games đã chọn ra một số tác phẩm độc đáo về Neon từ những nghệ sĩ Philippines: Ikayawa, Bricx, Rodney và Jayds/Inkee. Với chủ đề "Neon Phá Đảo Manila", mỗi tác phẩm này đều thể hiện cái nhìn độc đáo của các nghệ sĩ đối với Neon qua phong cách vẽ của riêng họ. Xem những tác phẩm này ở đây:

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Valorant Riot Games Riot Neon đặc vụ Neon Sự kiện chào mừng Neon Neon Valorant
Xem thêm
TIN NỔI BẬT