Cosplay Yun Jin quá nhập tâm, nữ game thủ bị cảnh sát bắt giữ

Thứ sáu, 11/02/2022 16:19 PM (GMT+7)
A A+

Một nữ game thủ Phillipines đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi cosplay nhân vật Yun Jin trong Genshin Impact quá mức nhập tâm.

Mới đây, một nữ game thủ người Philippines đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi cosplay một cách quá nhập tâm vào nhân vật Yun Jin trong Genshin Impact.

Nếu đã làm nhiệm vụ mở khóa Shenhe trong game, chắc hẳn bạn cũng biết tới màn hý kịch cực kỳ ấn tượng của Yun Jin. Bài hát này đã làm xiêu lòng rất nhiều game thủ không chỉ bởi giọng ca đầy nội lực của hoa đán Yang Yang mà còn bởi câu chuyện đầy cảm động đằng sau đó.

Video: màn trình diễn "Thần Nữ Hủy Diệt" của Yun Jin

Nhân vật YunJin trong game
Nhân vật YunJin trong game

Việc mang màn trình diễn của Yun Jin ra ngoài đời thật là một ý tưởng rất thú vị, tuy nhiên cũng phải đúng người đúng thời điểm. Trong trường hợp của nữ coser nói trên, có vẻ như cả địa điểm lẫn con người đều đã bị chọn sai.

Bước chân đến lễ hội cosplay, mọi chuyện sẽ chẳng làm sao nếu bạn chỉ hóa trang và chụp ảnh. Tuy nhiên, cô nàng kể trên đã bỏ khẩu trang ở nơi công cộng vì muốn thể hiện ca khúc “Thần Nữ Hủy Diệt” của Yun Jin, và cái giá phải trả là một lời mời về trụ sở của cơ quan công an làm việc.

Cosplay Yun Jin quá nhập tâm, nữ game thủ bị cảnh sát bắt giữ 110665
Nữ coser trong câu chuyện
Cosplay Yun Jin quá nhập tâm, nữ game thủ bị cảnh sát bắt giữ 110664
Cô nàng đã bị cảnh sát mời về trụ sở làm việc ngay lập tức

Ở Philippines, việc bỏ khẩu trang và tụ tập đông người nơi công cộng vẫn đang bị cấm do diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Rất may, cô nàng coser kể trên chỉ bị phạt cảnh cáo và nhắc nhở.

Dẫu vậy, việc bị “bế lên phường” trong một bộ trang phục cosplay chắc chắn là vô cùng ngại ngùng và xấu hổ. Đây cũng là bài học xương máu cho các cosplayer, dù đam mê đến đâu thì đam mê, chúng ta cũng nên tuân thủ các quy định của pháp luật và có các biện pháp tự bảo vệ sức khỏe của bản thân cũng như cộng đồng.

Bất ngờ trước nhan sắc VA của Yae Miko trong Genshin Impact

Nữ game thủ Việt gây thương nhớ khi cosplay Yae Miko trong Genshin Impact

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cosplay Yun Jin game thủ Genshin Impact cảnh sát
Xem thêm
TIN NỔI BẬT