Edward Gaming viết lên lịch sử tại CKTG 2021

Chủ nhật, 07/11/2021 00:18 AM (GMT+7)
A A+

Một trận đấu cực kỳ mãn nhãn và kịch tính tới tận những giây phút cuối cùng!

EDG lên ngôi vô địch CKTG 2021 - đó là một kết quả điên rồ, ngoài dự đoán của rất nhiều người, từ giới chuyên môn cho tới cả những fan hâm mộ.

Nhưng bằng sự gan dạ, bản lĩnh cùng quyết tâm cao độ, đội tuyển hạt giống số 1 của LPL đã xuất sắc đánh bại nhà đương kim vô địch DWG KIA và đem về vinh quang cho những người Trung Quốc.

Edward Gaming viết lên lịch sử tại CKTG 2021 86150

Trong chiến thắng lịch sử này không thể không kể đến công lao của JieJie và Flandre. Hai tuyển thủ bản địa của Trung Quốc đã thi đấu một cách vô cùng bùng nổ, đem lại rất nhiều lợi thế cho EDG và mở đường cho họ đến với ngôi vương của LMHT thế giới.

Trong loạt BO5 đầy căng thẳng và kịch tính của buổi tối ngày 6/11 vừa qua, EDG là đội đã mở màn một cách bất ngờ với chiến thắng đầy thuyết phục trong ván 1.

Edward Gaming viết lên lịch sử tại CKTG 2021 86153
JieJie đã ăn miếng trả miếng vô cùng sòng phẳng với Canyon

Tuy nhiên, những nhà đương kim vô địch DWG KIA đã ngay lập tức chứng tỏ được bản lĩnh của mình với những pha xử lý kỹ năng cá nhân thượng thừa tới từ Canyon và Showmaker.

Khi đội tuyển hạt giống số 1 của Hàn Quốc chạm tay tới ván thắng thứ 2, rất nhiều fan của EDG đã lo sợ trước một thất bại 1-3. Nhưng viễn cảnh nhàm chán ấy đã không xảy ra, thay vào đó là màn tỏa sáng chói lọi của Flandre với vị tướng tủ Graves.

Edward Gaming viết lên lịch sử tại CKTG 2021 86151
Flandre là ngôi sao sáng nhất trong buổi tối ngày hôm nay

Người bạn thân của SofM đã thi đấu thực sự thăng hoa và bùng nổ tại đêm chung kết CKTG đầu tiên trong sự nghiệp. Với lượng sát thương khổng lồ cùng khả năng carry tuyệt vời, Flandre thực sự đã trở thành trụ cột của EDG trong ván 4, giúp đội nhà gỡ hòa tỷ số và đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Trong ván đấu quyết định, Kennen trong tay Flandre tiếp tục thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở khu vực đường trên, tạo rất nhiều khoảng trống cho thần tiễn Viper càn quét sạch sẽ đội hình đối phương.

Phia DK, mặc dù đã rất cố gắng và ăn lén được thành công con Baron, nhưng khả năng giao tranh tổng cùng bùa lợi rồng nước đã cho EDG quá nhiều lợi thế.

DK thất bại trong việc bảo vệ ngôi vương
DK thất bại trong việc bảo vệ ngôi vương

Lần đầu tiên trong lịch sử CKTG, EDG đánh bại được kỳ phùng địch thủ RNG tại Tứ Kết

Lần đầu tiên trong lịch sử, họ vào được vòng trong nơi 3 đội LCK đang bủa vây chờ sẵn.

Và lần đầu tiên trong lịch sử, EDG lên ngôi vô địch tại giải đấu cao quý nhất của LMHT thế giới.

Một trận đấu bùng nổ, mãn nhãn, tràn ngập cảm xúc và những sự bất ngờ. Xin chúc mừng EDG, nhà đương kim vô địch của CKTG 2021.

HLV kkOma: 'Việc DK vô địch CKTG 2021 quan trọng hơn tất thảy'

Showmaker: 'Tôi sẽ chuẩn bị thật kỹ để hủy diệt EDG với tỷ số 3-0'

EDG lên ngôi vô địch CKTG 2021

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
EDG vô địch EDG vô địch CKTG 2021 vô địch CKTG 2021 CKTG 2021 CKTG chung kết thế giới giải đấu lmht DK Edward Gaming DWG KIA LPL Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT