Showmaker: 'Tôi sẽ chuẩn bị thật kỹ để hủy diệt EDG với tỷ số 3-0'

Thứ ba, 02/11/2021 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Người chơi đường giữa của DK - Showmaker đã tham gia trả lời phỏng vấn để chia sẻ về cảm xúc của anh sau trận bán kết gặp T1.

Chúc mừng bạn đã chiến thắng trận đấu ngày hôm nay. Bạn cảm thấy ra sao khi đặt chân vào được tới vòng chung kết 2 năm liên tiếp?

Showmaker: Năm ngoái chúng tôi vào được vòng chung kết khá dễ dàng, nhưng năm nay điều đó thực sự đã trở thành một thử thách khó khăn. Và tôi vui vì điều đó [cười].

Showmaker trả lời phỏng vấn sau trận đấu
Showmaker trả lời phỏng vấn sau trận đấu

Bạn có ngờ được rằng trận bán kết với T1 sẽ kéo dài tới tận ván đấu thứ 5 không?

Showmaker: Trước trận đấu, tôi đã biết rằng đêm nay sẽ cực kỳ khó khăn bởi T1 là một đội tuyển mạnh. Tôi rất ấn tượng với các lượt pick Yasuo và Zilean của họ.

Khi nhìn thấy chúng xuất hiện ở phần cấm chọn, tôi biết ngay rằng T1 đã chuẩn bị rất kỹ và trận đấu này sẽ thực sự khó khăn.

Trận đấu hôm nay kết thúc với tỷ số cực kỳ sát sao 3-2. Bạn đã làm như thế nào để giữ được sự tập trung trong suốt cả 2 ván đấu cuối cùng?

Showmaker: Tôi không phải là người thường xuyên cảm thấy lo lắng. Khi bị dẫn trước 1-2, tôi đã kiểu "vui thật đấy, nhưng mình chẳng thua được đâu". Tôi nghĩ chúng tôi chắc chắn sẽ thắng trận này vì Canyon đang chơi rất tốt, và những người đồng đội khác của tôi cũng vậy.

kkOma có vẻ như đã thảo luận 1-1 với bạn sau ván 3. Anh ấy đã nói gì vậy?

Showmaker: Anh ấy nói rằng cả team nên chơi xung quanh tôi, để tôi có thể gánh team. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng nên chơi những vị tướng thoải mái như Jhin, để không phải tiếc nuối bất cứ điều gì tại CKTG năm nay.

Showmaker: 'Tôi sẽ chuẩn bị thật kỹ để hủy diệt EDG với tỷ số 3-0' 85070

Ghost đã bật khóc khi team bạn chiến thắng T1. Có vẻ như các bạn đã chịu rất nhiều áp lực khi chơi tại kỳ CKTG năm nay?

Showmaker: Tôi nghĩ bản thân Ghost cảm thấy áp lực nhiều hơn các tuyển thủ khác. Anh ấy đã liên tục đổ mồ hôi trong ván 2 và cũng đã có một khoảng thời gian không mấy dễ chịu.

Tôi nghĩ cảm xúc của anh ấy đã vỡ òa sau trận đâu. Nhưng thành thực mà nói, chúng tôi còn chưa vô địch CKTG cơ mà, lúc này khóc có hơi ... [cười].

Trong lịch sử CKTG, đây là lần thứ 4 mà các đội LCK gặp nhau tại Bán Kết. Và bất cứ đội nào chiến thắng trong cặp derby LCK ở bán kết thì đều thắng luôn cả trận chung kết. Vậy bạn có kỳ vọng điều gì vào trận đấu sắp tới không?

Showmaker: Nghe bạn nói thế làm tôi tự tin hơn rất nhiều. Cặp bán kết vừa qua rất thú vị, nhưng tôi muốn chung kết phải là một trận đấu 3-0 nhàm chán. Tôi sẽ chuẩn bị thật kỹ để hủy diệt EDG với tỷ số 3-0.

Lịch thi đấu chung kết CKTG 2021 hôm nay ngày 5/11

Showmaker lên tiếng giải thích về hành động trừng mắt trước camera

Showmaker: 'Vẫn còn quá sớm để nói rằng tôi là người chơi đường giữa hay nhất thế giới'

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
showmaker dk t1 cktg 2021 cktg chung kết thế giới phỏng vấn showmaker dwg kia bán kết chung kết edg edward gaming
Xem thêm
TIN NỔI BẬT