Showmaker lên tiếng giải thích về hành động trừng mắt trước camera

Thứ hai, 01/11/2021 17:31 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, người chơi đường giữa của DWG KIA đã giải thích lý do mà anh làm động tác trừng mắt trước camera.

Ngày 30/10 vừa qua, đội tuyển DK đã chiến thắng T1 tại bán kết CKTG 2021 với tỷ số sát sao 3-2. Sau trận đấu, cameraman đã không quên chụp lại những khoảnh khắc đắt giá nhất của các game thủ, đáng chú ý nhất trong số đó phải kể đến hành động trừng mắt trước camera của tuyển thủ đường giữa Showmaker.

Video: Showmaker trừng mắt trước camera

Pha ăn mừng đặc biệt này của Showmaker đã nhanh chóng bị các fan của T1 lôi ra làm tâm điểm để chỉ trích và trút giận.

Một số người cho rằng Showmaker đã có một màn ăn mừng hơi quá khích, và cái trừng mắt của anh là đang nhắm tới Faker và T1, như một lời khẳng định rằng "tôi mới là midlaner số một".

Tuy nhiên trong cuộc phỏng vấn ngay sau trận đấu, Showmaker đã lên tiếng giải thích về lý do thật sự khiến anh có hành động trừng mắt kể trên:

"Tôi làm hành động đó cho vui, nhưng chủ yếu vẫn là để hài lòng anh cameraman. Bởi vì ảnh đã nói 'Showmaker, come on come on' (đại khái là thôi nào, hãy làm gì đi chứ). Thế là tôi đành đi tới chỗ anh ta và nhìn thẳng vào camera" - Showmaker cười giải thích.

Cái trừng mắt của Showmaker chỉ đơn giản là để cho vui
Cái trừng mắt của Showmaker chỉ đơn giản là để cho vui

Trong trận Bán Kết vừa qua, Showmaker thực sự đã chứng minh cho cả thế giới thấy anh mới là người chơi đường giữa số một của khu vực LCK.

Trong hai ván đấu cuối cùng, các vị tướng Leblanc và Zoe trong tay tuyển thủ này liên tục có những pha "ảo thuật" làm bay màu các chủ lực đối phương trong chớp mắt.

Showmaker lên tiếng giải thích về hành động trừng mắt trước camera 84925
Showmaker đã thi đấu thực sự bùng nổ

Việc thua thiệt về người cũng như là lượng máu đã đẩy T1 vào thế cực kỳ bị động mặc dù họ sở hữu đội hình giao tranh cực mạnh. Và như một lẽ tất yếu, đại diện hạt giống số 3 của khu vực Hàn Quốc đã để thua một cách đầy cay đắng.

Có thể nói chiến thắng trong buổi tối ngày 30/10 vừa qua có sự đóng góp cực kỳ to lớn của Showmaker. Anh cùng Canyon đã đem lại rất nhiều lợi thế trong giai đoạn đầu và dẫn dắt cả team tới thẳng vòng Chung Kết.

Showmaker: 'Vẫn còn quá sớm để nói rằng tôi là người chơi đường giữa hay nhất thế giới'

HLV kkOma: 'Việc DK vô địch CKTG 2021 quan trọng hơn tất thảy'

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
showmaker showmaker trừng mắt cktg 2021 faker cktg chung kết thế giới t1 dk dwg kia bán kết t1 vs dk dk showmaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT