DK ShowMaker: 'Hơi buồn vì G2 không thể đến MSI 2021... nhưng vẫn còn Perkz và nhiệm vụ của tôi là đánh bại anh ấy'

Thứ năm, 06/05/2021 15:05 PM (GMT+7)
A A+

DWG KIA và Cloud9 sẽ nằm chung bảng tại MSI 2021. Hai người chơi đường giữa hàng đầu thế giới là ShowMaker và Perkz sẽ có cơ hội gặp lại nhau.

Vào ngày 5 tháng 5 vừa qua, Riot Games đã tổ chức Media Day cho MSI 2021. Bên cạnh việc chia sẻ các kế hoạch về những giải đấu trong năm của những bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, VALORANT và Wild Rift, Riot Games đã có một cuộc phỏng vấn với Heo “ShowMaker” Su trước thềm MSI 2021.

Các bạn đã chuẩn bị thế nào khi đến với MSI 2021 và xa hơn là bảo vệ ngôi vương tại CKTG năm nay?

Chúng tôi đã khắc phục được rất nhiều vấn đề mà mình gặp phải trước đây và điều đó đã giúp DWG KIA đến với MSI 2021. Và tôi nghĩ chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì điều đó trong tương lai.

Sau khi giành chiến thắng trong trận chung kết LCK, bạn đã nói rằng một trong những đội tuyển mà mình muốn đối đầu nhất là G2. Thế nhưng G2 đã không thể đến với MSI 2021 và chỉ còn lại Perkz trong màu áo của Cloud9. Bạn có lời nào muốn gửi tới Perkz trước khi trận đấu giữa DWG và Cloud9 diễn ra?

Tôi hơi thất vọng khi G2 đã không lọt vào năm nay, nhưng Perkz của G2 năm ngoái đã ở đây, và tôi cảm thấy nhiệm vụ của mình là phải đánh bại anh ấy trong năm nay.

showmaker

MAD Lions đã mở ra một kỷ nguyên mới cho LEC khi đến với MSI năm nay. Bạn đánh giá thế nào về đội tuyển này và kèo đấu giữa bạn và người chơi đường giữa của MAD Lions là Humanoid?

Theo những gì tôi nhớ thì Fnatic và G2 luôn là những đội tuyển thống trị LEC. Việc MAD Lions xuất hiện tại đây chứng tỏ họ là một đội rất mạnh. Về Humanoid, anh ấy chắc chắn là át chủ bài của MAD, vì vậy tôi rất mong được gặp họ.

Bạn đã gặp phải chấn thương cánh tay hồi đầu năm. Hiện tại tình trạng chấn thương ấy như thế nào và bạn có được thể trạng tốt nhất khi tham gia giải đấu hay không?

Cánh tay phải của tôi hơi đau, nhưng tôi đã dùng thuốc thích hợp và tôi cảm thấy ổn.

Screen-Shot-2021-01-16-at-08.26.19

Khán giả luôn đặt câu hỏi về đội tuyển nào sẽ xây dựng một triều đại mới của LMHT thế giới. Bạn có nghĩ DWG KIA sẽ là đội tiếp theo làm được điều đó?

Tôi nghĩ rằng còn quá sớm để nói rằng chúng tôi đã tạo nên một triều đại. Nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng và chúng tôi hy vọng sẽ sớm tạo ra triều đại của riêng mình.

Theo Iven Global

Lịch thi đấu MSI 2021 mới nhất

Lịch thi đấu MSI 2021 hôm nay ngày 6/5

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MSI 2021 Lịch thi đấu MSI 2021 ShowMaker DWG DWG KIA G2 Perkz Cloud9 Phỏng vấn ShowMaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT