Faker: 'Tôi đã chơi rất tệ trong năm nay'

Thứ ba, 12/10/2021 15:14 PM (GMT+7)
A A+

Faker đã có những chia sẻ sau khi cùng T1 giành chiến thắng đầu tiên tại CKTG 2021.

T1 đã đánh bại DetonatioN FocusMe trong trận đấu đầu tiên của mình tại CKTG 2021. Faker và đồng đội chỉ cần 20 phút để hủy diệt đội tuyển LMHT đến từ đất nước mặt trời mọc. Thành tích này cũng giúp LCK khép lại ngày ra quân tại CKTG 2021 một cách hoàn hảo với tỷ số 4-0 (DK 1-0 FPX; HLE 1-0 FNC; GEN 1-0 LNG; T1 1-0 DFM). Faker đã có những chia sẻ ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Trong trận đấu đầu tiên của bạn tại CKTG, T1 đã loại bỏ DFM chỉ sau chưa đầy 20 phút. Bạn có mong đợi một chiến thắng hủy diệt như vậy không?

Tôi thực sự không mong đợi trận đấu lại diễn ra một chiều sớm đến như thế vì đây là trận đấu đầu tiên của chúng tôi tại CKTG với tư cách là một T1 mới. Chúng tôi chỉ bảo nhau rằng hãy chơi như mọi khi và mọi thứ trở nên tốt hơn.

Screenshot_48

Canna và Gumayusi vừa chơi trận đầu tiên tại CKTG. Bạn có cho họ lời khuyên nào không?

Mặc dù đây là trận đấu CKTG đầu tiên của họ, nhưng kinh nghiệm có được khi thi đấu tại LCK đã giúp họ làm quen với mọi thứ rất nhanh chóng. Tôi không cần phải cho họ bất kỳ lời khuyên nào.

Màn trình diễn của T1 đêm nay phản ánh bao nhiêu phần trăm so với khi đấu tập?

Thành thật mà nói, không có nhiều thứ để xem trong trận đấu này, có thể nói rằng chúng tôi đã chơi như khi tập luyện. Chúng tôi luôn tràn đầy tự tin, vì vậy tôi nghĩ rằng mọi người có thể mong đợi một màn trình diễn tuyệt vời trong trận đấu tiếp theo.

Với chiến thắng của T1, LCK vẫn bất bại ở vòng bảng. Bạn nghĩ gì về các trận đấu của các đội LCK khác?

Mọi người đã chơi tốt hơn tôi mong đợi, họ đều kết thúc ván đấu rất sớm. Tôi luôn đánh giá LCK là một khu vực mạnh và thật tự hào vì điều đó đã được thể hiện.

Đối với bạn, đây là lần xuất hiện thứ sáu tại CKTG. Suy nghĩ của bạn trong năm nay là gì?

Mặc dù tôi đã nhiều lần lọt vào CKTG và thậm chí còn vô địch vài lần nhưng thực tế là tôi đã chơi rất tệ trong năm nay. Tôi đã rất tập trung vào việc tạo ra những kết quả tuyệt vời trong năm nay và sẽ làm tập luyện chăm chỉ để đạt được điều đó.

Cuối cùng, bạn có điều gì muốn nói với người hâm mộ không?

Chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng cho các trận đấu còn lại để có thể vượt qua vòng bảng và tiến xa nhất có thể tại CKTG 2021. Hãy tiếp tục cổ vũ chúng tôi.

Theo Inven Global

CKTG 2021: Messi, Neymar và Mbappé gửi lời chúc tới PSG Talon

Lil Nas X và SUNMI ra mắt MV cổ vũ cho các đội tuyển tại CKTG 2021

Lịch thi đấu CKTG LMHT 2021 mới nhất

Bảng xếp hạng CKTG LMHT 2021 mới nhất

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2021 CKTG LMHT 2021 LMHT LCK Faker T1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT