Suning chính thức đổi tên thành Weibo Gaming

Thứ ba, 23/11/2021 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại của SofM sẽ chính thức đổi tên thành Weibo Gaming và sang tay cho chủ sỡ hữu mới Taobao Software.

Mới đây, đội tuyển LMHT Trung Quốc Suning đã chính thức thông báo sẽ đổi tên thành Weibo Gaming (WBG), đổi chủ sở hữu và kế thừa suất thi đấu tại LPL Mùa Xuân 2022.

Trên fanpage chính thức của đội tuyển, hình ảnh 5 thành viên hiện tại của Suning đã xuất hiện với áo thi đấu mới. Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn đồng nghĩa với việc cả 5 người sẽ tiếp tục ở lại với đội tuyển trong mùa giải sắp tới.

5 thành viên của Suning xuất hiện trong màu áo mới
5 thành viên của Suning xuất hiện trong màu áo mới

Tại giải đấu NEST 2021 vừa qua, SofM và những người đồng đội đã có được chức vô địch đầu tiên của  mình sau khi hủy diệt Team WE với một tỷ số 3-0 hoàn mỹ.

Theo một số nguồn tin từ Trung Quốc, WBG đã có được sự tham gia của Bin và đang lên kế hoạch giữ chân 2 trụ cột khác là SofM và xạ thủ huanfeng. Một số leaker còn khẳng định rằng 2 thành viên này đã chính thức được gia hạn hợp đồng ngay trước khi giải đấu NEST 2021 khởi tranh.

Suning chính thức đổi tên thành Weibo 90021

Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn và chúng ta sẽ cần thêm một khoảng thời gian trước khi có thông báo chính thức được đưa ra.

Hiện tại, các giải đấu LMHT trên thế giới đã bước vào giai đoạn tiền mùa giải 2022. Trong khoảng thời gian từ 15/11 - 13/12, các đội được phép ký thỏa thuận miệng trước khi có được sự đồng ý chỉnh thức từ Riot Games. Với tiềm lực tài chính cực mạnh, WBG được hứa hẹn sẽ rót rất nhiều tiền vào thị trường chuyển nhượng và đem về một dream team trong mùa giải tới.

Đội hình của Weibo Gaming ở thời điểm hiện tại:

  • Bin - Top
  • SofM - Jungle
  • Angle - Mid
  • huanfeng - AD
  • ON - SP
  • View - Dự bị Jungle
  • Assum - Dự bị AD

LMHT: FPX nói lời chia tay với người chơi đường giữa Doinb

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suning Weibo SofM Taobao Software LMHT LPL tin chuyển nhượng tiền mùa giải 2022 Suning đổi tên WBG SN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT