DTCL mùa 6: Top 6 đội hình giữ máu đầu game tốt nhất

Thứ ba, 09/11/2021 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Việc def máu đầu game để sinh tồn và hướng tới các giáo án đánh late sẽ không còn khó khăn khi sử dụng các đội hình dưới đây.

Việc giữ máu đầu game (def máu) luôn là một bài toán nan giải làm đau đầu rất nhiều người chơi, đặc biệt là ở các bậc rank có tiết tấu nhanh và mọi cờ thủ đều chơi như "khát nước" (Bạch Kim, Kim Cương). Hiểu được sự khó khăn này của các game thủ, chúng tôi đã nghiên cứu và tổng hợp ra đây top đội hình giữ máu tốt nhất đầu game trong DTCL mùa 6.

Đấu Sĩ + Xạ Thủ

DTCL mùa 6: Top 6 đội hình giữ máu đầu game tốt nhất 1

2 Đấu Sĩ tại DTCL mùa 6 sẽ có buff cộng 150 máu, một tài nguyên vô cùng quý giá ở giai đoạn đầu game vì lúc này sát thương của các carry chưa lớn và chưa cần giáp + kháng phép nhiều.

Trong khi đó, các xạ thủ 1 tiền là Caitlyn và Kog'maw đều gây sát thương rất tốt và nếu hàng trên sống đủ lâu cho Caitlyn bắn chiêu cuối thì việc có chuỗi thắng là điều khá đơn giản.

Trang bị công vứt cho Kog'maw, trang bị thủ vứt cho Ilaoi. Cuối game, bạn có thể chuyển sang đội hình Jinx Chị Em Đồng Nát hoặc Tahm Kench / Peeba Load The Toad.

Hộ Vệ + Sát Thủ

DTCL mùa 6: Top 6 đội hình giữ máu đầu game tốt nhất 2

Hộ Vệ là những tanker cực kỳ lỗi trong DTCL mùa 6, chúng được 1 lá chắn 6s mỗi khi dùng chiêu. Và trong khi lá chắn đang được kích hoạt, mana vẫn tăng. Điều này đồng nghĩa với việc lá chắn tạo ra liên tục. Ở tuyến sau, bạn có thể dùng sát thủ và hướng tới đội hình Shaco Băng Đảng Sát Thủ.

Hộ Vệ + Xạ Thủ

fkotc9q-092252
Giữ máu bằng Hộ Vệ + Xạ Thủ cũng là một lựa chọn rất ổn

Đội hình này tương tự như Hộ Vệ Sát Thủ, chỉ khác ở chỗ bạn sẽ dùng 2 xạ thủ Tristana + Caitlyn. Mặc dù không kích được 3 hệ nhưng bạn sẽ chuyển sang được đội hình reroll Garen / My Garen Academy ở giai đoạn sau.

Tái Chế + Nhà Phát Minh

DTCL mùa 6: Top 6 đội hình giữ máu đầu game tốt nhất 3

3 Nhà Phát Minh trong DTCL mùa 6 sẽ triệu hồi ra một con cua máy tank và hộ công khá tốt. Zilean và Singed có thể gây hiệu ứng, câu giờ và để 2 quân Tái Chế đằng sau gây sát thương.

Đừng quên vứt 1 trang bị thành phần cho Ziggs hoặc Ezreal, chúng sẽ chuyển thành trang bị hoàn chỉnh ở đầu mỗi ván đấu. Giai đoạn sau bạn có thể đánh lên 5 Nhà Phát Minh và chơi đội hình Orianna Lệnh Sóng Âm.

Vệ Sĩ + Tái Chế

DTCL mùa 6: Top 6 đội hình giữ máu đầu game tốt nhất 4

Cá nhân mình thấy Ziggs là tướng 1 vàng cầm đồ phép hiệu quả nhất trong DTCL mùa 6, hãy buff cho gã Yorle này bằng 2 Pháp Sư và 2 Tái Chế. 2 Vệ Sĩ với Darius ở tuyến đầu tank rất tốt vì được cộng thêm 100 giáp, hãy chú ý đặt hắn lên trên nơi có nhiều kẻ địch nhất để xoay và hồi được nhiều máu.

Học Viện + Hộ Vệ

DTCL mùa 6: Top 6 đội hình giữ máu đầu game tốt nhất 5

Đội hình này mang thiên hướng buff cho Garen nhiều hơn. Hãy vứt cho hắn các trang bị tank tiêu chuẩn như giáp máu, giáp gai, vuốt rồng. Garen sẽ def rất tốt ở đầu trận và bạn có thể hướng tới các đội hình như Học Viện Thách Đấu ở giai đoạn về sau.

Top 8 đội hình mạnh nhất DTCL Mùa 6 / DTCL 11.22

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dtcl mùa 6 đội hình giữ máu đầu game dtcl đấu trường chân lý tft tft 6 def máu hướng dẫn dtcl hướng dẫn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT