Golden Joystick Awards 2021: Tốc Chiến giành giải game mobile của năm

Thứ hai, 29/11/2021 16:25 PM (GMT+7)
A A+

LMHT: Tốc Chiến đã được vinh danh cho hạng mục "Mobile Game of the Year" trong lễ trao giải Golden Joystick Award 2021.

Ngày 23/11 vừa qua, lễ trao giải Golden Joystick Awards 2021 đã diễn ra dưới sự chứng kiến của cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Năm nay, tựa game tân binh LMHT: Tốc Chiến đã xuất sắc giành chiến thắng cho hạng mục "Game Mobile of the Year" (Game Mobile Của Năm).

Đây là một chiến thắng có thể nói là công bằng và thuyết phục dành cho siêu phẩm mobile mới của nhà Riot Games. Nếu bỏ qua các vấn đề về mặt lỗi game, LMHT: Tốc Chiến chắc chắn là tựa game di động đáng chơi và lôi cuốn nhất trong năm 2021.

Golden Joystick Awards 2021: Tốc Chiến giành giải game mobile của năm 91173

Tựa game này giống như một phiên bản nâng cấp về nhịp độ cho LMHT truyền thống. Giờ đây, người chơi có thể quyết định thắng bại của một game đấu chỉ trong vòng 20 hay thậm chí là 15 phút đồng hồ.

Đây là một quãng thời gian khá hoàn hảo và lý tưởng cho học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng giải trí sau những giờ học tập / làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Bên cạnh đó, việc có thể chơi trên điện thoại tại bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào với thời gian bật máy, cấm chọn, khởi động game nhanh chóng cũng giúp tựa game này ăn điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ.

Golden Joystick Awards 2021: Tốc Chiến giành giải game mobile của năm 91175

Được biết, Golden Joystick Awards 2021 là một trong những lễ trao giải lâu đời và uy tín nhất trong làng game, nó được ra đời thứ hai chỉ sau lễ trao giải Arcade huyền thoại.

Trong quá khứ, các hạng mục của Golden Joystick Awards 2021 chỉ có thể được bình chọn bởi công dân nước Anh. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, đối tượng tham gia vote đã được mở rộng ra toàn thế giới. Và tính đến năm 2014, Golden Joystick Awards 2021 là lễ trao giải về game lớn nhất tính theo tổng số phiếu bầu.

Esports Award 2021: Valorant giành giải game eSports của năm

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Golden Joystick Awards 2021 Tốc Chiến game mobile của năm Riot Games lễ trao giải giải thưởng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT