Horizon Cup: Dàn nữ caster và MC của LPL Tốc Chiến 'đốt mắt' fan trong MV Dance Cover

Thứ tư, 17/11/2021 16:06 PM (GMT+7)
A A+

Tốc Chiến Trung Quốc không chỉ là một thế lực mà họ còn sở hữu những nữ caster và MC cực kỳ quyến rũ.

Horizon Cup 2021 là giải đấu quốc tế đầu tiên của tựa game LMHT Tốc Chiến. Đến với giải đấu này, khu vực Trung Quốc có 2 đại diện là Da Kun Gaming và Thundertalk Gaming. Sau những trận đấu đầu tiên ở giai đoạn vòng bảng, cả 2 cái đội đều chứng minh cho cả thế giới thấy họ là những ứng cử viên cho chức vô địch.

Screenshot_52

Bên cạnh việc sở hữu những tuyển thủ hàng đầu thế giới, Tốc Chiến Trung Quốc còn sở hữu những "cực phẩm" đế từ vị trí caster và MC. Mới đây, dàn nữ caster và MC của LPL Tốc Chiến đã có màn "đốt mắt" fan hâm mộ khi kheo vũ đạo cũng như đường cong chết người trong MV Dance Cover bài hát "Big Time".

Được biết, đây là sản phẩm được các nữ caster và MC thực hiện để cổ vũ tinh thần DKG và TT tại Horizon Cup. Đến thời điểm hiện tại, màn cổ vũ cực kỳ "trắng và xinh" này đã đem đến tác dụng tức thì khi DKG và TT lần lượt xếp vị trí số 1 tại bảng A và B.

Screenshot_53

Cả 2 đại diện của Trung Quốc đều đã chắc suất vào với vòng play-off và thậm chí là có cơ hội để giành chức vô địch Horizon Cup, một giải đấu được ví như CKTG mùa 0 của Tốc Chiến. Với những kết quả cực kỳ khả quan như thế này, fan hâm mộ hoàn toàn có thể mong chờ một màn cổ vũ tương tự trong tương lai gần, nhất là khi DKG và TT tiến sâu hơn tại giải đấu.

LMHT Tốc Chiến: Lịch thi đấu Horizon Cup mới nhất

Tốc Chiến: Bảng xếp hạng Horizon Cup 2021 mới nhất 

Horizon Cup: SBTC 'hủy diệt' TSM, lọt top 6 đội Tốc Chiến mạnh nhất thế giới

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Tốc Chiến LMHT Tốc Chiến LPL Tốc Chiến Horizon Cup LPL nữ caster Tốc Chiến Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT