Horizon Cup: SBTC 'hủy diệt' TSM, lọt top 6 đội Tốc Chiến mạnh nhất thế giới

Thứ năm, 18/11/2021 01:02 AM (GMT+7)
A A+

SBTC Esports tiếp tục giúp Tốc Chiến Việt Nam đạt được một cột mốc mới sau chiến thắng trước TSM.

17/11 vừa qua, những trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ vòng bảng của Horizon Cup đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn. Tại bảng A, DKG đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước TRB trong một trận đấu mang tính thủ tục qua đó kết thúc vòng bảng với thành tích bất bại.

Screenshot_58

Trong khi đó, trận đấu quyết định đến tấm vé cuối cùng tại bảng A giữa SBTC Esports và TSM đã diễn ra với một kịch bản mà ít người nghĩ đến. Đa phần fan hâm mộ đều có dự cảm không lành cho SE sau khi chứng kiến TSM thi đấu kiên cường trước RY, đội tuyển đã 'vùi dập' SE với tỷ số 0-2. Tuy nhiên, trong một ngày mà Yunero đạt điểm rơi phong độ, SE đã cực kỳ dễ chơi và không cho đội tuyển Tốc Chiến đến từ Brazil bất kỳ một cơ hội nào, quá đó giành tấm vé cuối cùng vào vòng tứ kết từ chính đối thủ này. Tại tứ kết, SE sẽ có cuộc hội ngộ với đối thủ đầy duyên nợ đó là TS.

Còn tại bảng B, một sự trùng hợp cực kỳ thú vị đã xảy ra. Cục diện của bảng B trước ngày thi đấu cuối cùng giống hệt bảng A và kịch bản của ngày thi đấu cuối cùng cũng không không khác gì. TT cũng giành chiến thắng nhẹ nhàng trước đối thủ yếu nhất bảng và cân bằng thành tích bất bại với DKG.

255597629_284555157018762_8328169354631151094_n

Và ở trong trận đấu mang tính 'sống còn' giữa SG và TQ, đại diện đến từ Nhật Bản cũng đã có màn "hủy diệt" TQ qua đó giành vị trí thứ 3 tại bảng đấu này. Như vậy, Horizon Cup đã tìm ra 6 cái tên đi tiếp vào vòng tứ kết đó là DGK, RY, SBTC, TT, TS và SG. Kết thúc vòng bảng, các đội sẽ có 1 ngày nghỉ ngơi trước khi đến với vòng tứ kết sẽ diễn ra vào ngày 19/11 tới đây.

LMHT Tốc Chiến: Lịch thi đấu Horizon Cup mới nhất 

Tốc Chiến: Bảng xếp hạng Horizon Cup 2021 mới nhất 

Horizon Cup: Dàn nữ caster và MC của LPL Tốc Chiến 'đốt mắt' fan trong MV Dance Cover

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Tốc Chiến LMHT Tốc Chiến Horizon Cup SBTC SBTC Esports SE TSM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT