AOE: Đế Chế 4 lọt top những game bán chạy nhất trên Steam

Thứ tư, 03/11/2021 23:04 PM (GMT+7)
A A+

Không hổ danh là tượng đài của dòng game chiến thuật, AOE 4 đã nhanh chóng lọt top những tựa game bán chạy nhất trên Steam.

Sau khi được ra mắt chính thức vào ngày 28/10 vừa qua, tựa game chiến thuật Age of Empires IV (Đế Chế 4) đã nhanh chóng leo lên top những tựa game được mua nhiều nhất trên cửa hàng Steam.

Cụ thể, AOE 4 đã dẫn đầu về doanh số trong tuần thứ 43, vượt lên cả những cái tên đình đám ở thời điểm hiện tại như New World, Back 4 Blood hay Forza Horizon 5.

Thậm chí phiên bản pre-order (đặt trước) của AOE 4 còn chiếm luôn vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng một cách cực kỳ chói mắt, qua đó đủ thấy sức hút của tựa game huyền thoại này lớn tới mức nào.

aoe-de-che-4-lot-top-nhung-game-ban-chay-nhat-tren-steam-1

Trong ngày đầu tiên phát hành, AOE 4 đã thu hút tới 54.800 người chơi cùng lúc và trở thành một trong những trò chơi phổ biến nhất trong tuần trước.

Bên cạnh đó, tựa game này cũng đang nhận về những phản hồi vô cùng tốt từ người chơi. Trong phần đánh giá của Steam, Đế Chế 4 được xếp hạng Very Positive với hơn 82% phản hồi tích cực (dựa trên 3.462 bài review).

Còn trên nền tảng Metacritic, AOE 4 cũng được đánh giá cao không kém với 82 điểm Metascore và 7.8 điểm User Score. 

aoe-de-che-4-lot-top-nhung-game-ban-chay-nhat-tren-steam-2

Trong thời gian tới, Đế Chế IV dự kiến sẽ còn phát triển như vũ bão bởi phiên bản trên Xbox Game Pass của nó vẫn chưa được phát hành.

Nếu tiếp tục duy trì được đà phát triển này trong thời gian tới thì Đế Chế 4 rất có thể sẽ lọt vào danh sách những tựa game thành công nhất ở nửa cuối năm 2021 và toàn bộ năm 2022. Đây sẽ là tiền đề rất tốt để Microsoft tiếp tục chi tiền phát triển phần thứ 5 của dòng game huyền thoại này.

Các tạp chí game nổi tiếng trên thế giới nhận xét ra sao về AOE 4?

AOE 4: Chi tiết cấu hình chơi Age of Empires 4 trên PC

AOE: Đế Chế 4 chính thức ra mắt sau hơn 16 năm chờ đợi

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AOE 4 Đế Chế 4 Steam Age of Empires IV AOE IV Đế Chế IV
Xem thêm
TIN NỔI BẬT