Fortnite công bố hợp tác với Naruto khiến fan đứng ngồi không yên

Thứ sáu, 12/11/2021 18:32 PM (GMT+7)
A A+

Fortnite x Nartuo sẽ là một trong những màn kết hợp được mong đợi nhất lịch sử của tựa game sinh tồn này.

Những năm qua, Fortnite luôn được biết đến với những màn kết hợp cực kỳ chất lượng với các thương hiệu và người nổi tiếng trên toàn thế giới như Ariane Grande, Batman hay LMHT. Giống với nhiều tựa game sinh tồn khác, những sự kết hợp này khiến Fortnite trở nên hấp dẫn hơn và có tính cạnh tranh cao hơn so với các tựa game khác.

Mới đây, trên Twitter chính thức, Fortnite đã công bố về sự kết hợp tiếp theo với Naruto sẽ được ra mắt vào ngày 16/11. Chưa đầy 24 giờ, dòng tweet thông báo này đã thu hút hơn 200 nghìn lượt yêu thích vào hơn 50 nghìn lượt retweet. Dòng tweet về Naruto cũng đã xô đổ rất nhiều kỷ lục về tương tác của Fortnite trên mạng xã hội này và chỉ xếp sau công bố hợp tác với nhóm nhạc Hàn Quốc BTS vào tháng 9 năm ngoái.

Screenshot_44

Được biết, đây là sự kết hợp đã được mong đợi từ rất lâu. Không chỉ game thủ Fortnite mà cả fan hâm mộ Naruto cũng chờ đợi màn kết hợp này. Theo nhiều nguồn tin, Fortnite x Naruto sẽ mang đến những nội dung đặc sắc như biểu tượng cảm xúc, trang phục...

Bên cạnh những kỷ lục về mức độ quan tâm đến từ cộng đồng, Fortnite x Naruto còn được dự đoán sẽ xô đổ những kỷ lục về doanh thu và sẽ đem về cho Epic Games hàng triệu đô la.

Fortnite phải đóng cửa server Trung Quốc vì các quy định mới quá hà khắc từ chính phủ

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fortnite Naruto Fortnite x Nartuo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT