Epic Games công bố giải đấu triệu đô Fortnite World Cup trong năm 2019

Thứ bảy, 23/02/2019 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Epic Ganes đã có những chia sẻ đầu tiên về giải đấu có tổng giải thưởng lên tới 100 triệu đô của tựa game Fortnite

Những thông tin này đã bắt đầu xuất hiện từ năm 2018, nhưng mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Và giờ đây ý tưởng này đã chính thức trở thành hiện thực theo những thông báo mới đây tới từ NPH Epic Games. Cụ thể: Fortnite World Cup sẽ bắt đầu từ ngày 13/4/2019, vòng loại diễn ra trong vòng 2 tháng từ 13/4 đến 16/6. Mỗi tuần sẽ có 1 triệu đô tiền thưởng dành cho các game thủ tham dự giải đấu.

Fortnite, Fortnite World Cup, Giải đấu, Giải đấu Fortnite, Epic Games

Vòng chung kết Fortnite World Cup sẽ diễn ra tại New York từ 26-28/7 với sự góp mặt thi đấu của 100 tuyển thủ solo hàng đầu và top 50 team Duo. Tổng giải thưởng của vòng chung kết lên tới 30 triệu USD. Những game thủ giành được quyền thi đấu tại New York sẽ chắc chắn bỏ túi ít nhất 50.000$ và nhà vô địch thể thức Solo sẽ có cho mình khoản tiền cực "khủng" 3.000.000 USD (3 triệu đô).

Fortnite, Fortnite World Cup, Giải đấu, Giải đấu Fortnite, Epic Games

Ngoài tựa game Battle Royale của mình, Epic Games còn hứa hẹn sẽ tổ chức nhiều sự kiện khác nhau kết hợp với trận chung kết Fortnite World Cup, bao gồm những một vài trò chơi nhỏ hay những thử thách thú vị khác cho khán giả tới theo giỏi. Đồng thời NPH game này cũng hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả các khán giả dù tham gia trực tiếp hay theo dõi giải đấu qua màn ảnh nhỏ.

Fortnite, Fortnite World Cup, Giải đấu, Giải đấu Fortnite, Epic Games

Có thể nói đây là một trong những giải đấu với quy mô tổ chức và tổng trị giá giải thưởng lớn nhất trong làng game từ trước đến nay đáp ứng được sự mong mỏi chờ đợi của cộng đồng Fortnite. Fortnite World Cup hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm chú ý của tất cả các game thủ trên toàn thế giới.

Author Thethao247.vn Quách Việt Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fortnite Fortnite World Cup Giải đấu Giải đấu Fortnite Epic Games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT