Fortnite: 5 điểm cần lưu ý trong bản cập nhật 7.20

Thứ ba, 22/01/2019 20:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bản update tiếp theo của tựa game Fortnite đang đến rất gần và giờ là lúc chúng ta ngồi nhìn lại những thay đổi có thể xảy ra trong game

Theo thông báo tới từ NPH Epic Games trên Twitter, bản cập nhật 7.20 của Fortnite sẽ đến tay game thủ vào 20h ngày 22/01/2019 theo giờ Việt Nam. Có một điểm khá bất ngờ khi trong thời gian update, việc chơi game của mọi người sẽ không bị ảnh hưởng do không có thời gian bảo trì.

Fortnite Update

Sau đây là những điểm nổi bật có trong bản Update 7.20 của Fortnite:

 

Quad Launcher bị xóa khỏi trò chơi

Từ khi ra mắt vào đầu Season 6, Quad Launcher nhận được không ít những ý kiến trái chiều của cộng đồng bởi độ “hard-core” của nó. Tuy nhiên bản update sắp tới, Quad Launcher sẽ tạm thời được gỡ bỏ ra khỏi trò chơi. Thông tin này được chính Eric Williamson – trưởng dự án thiết kế Fortnite - chia sẻ trên trang Twitter của anh. Bên cạnh đó sẽ có một vài sự thay đổi nhất định nữa nhằm mang đến cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời nhất trong game.

Quad Launcher

Như vậy là sau phiên bản 7.20 vào tối nay, các “thợ xây Fortnite” có thể thở phào nhẹ nhõm và yên tâm được phần nào khi “hung thần” Quad Launcher sẽ không còn xuất hiện trong game nữa. Cho tới thời điểm hiện tại, động thái này của Epic Games đang nhận được nhiều phản hồi tích cực tới từ các game thủ và cả những Streamer nổi tiếng của Fortnite.

Quad Launcher

Sở dĩ Quad Launcher bị xóa khỏi trò chơi vì tính “imba” gây mất cân bằng của nó. Cơ chế và sức mạnh vượt trội của vũ khí này, với 4 quả rocket được bắn liên tiếp đã khiến không ít game thủ phải khốn đốn, thậm chí là kết thúc game một cách đầy tức tưởi khi chẳng kịp tác động đến đối thủ dù chỉ là đôi chút.

Điều chỉnh tỷ lệ xuất hiện vật phẩm hỗ trợ tạo giáp và vật phẩm hỗ trợ di chuyển

Không chỉ có vậy, Eric Williamson còn cho biết, bản cập nhật sắp tới cũng sẽ điều chỉnh lại tỷ lệ xuất hiện của các vật phẩm hỗ trợ tạo giáp (Shield Potion và Slurp). Bởi vì trong bản update trước, khiến các vật phẩm này xuất hiện ít đi rõ rệt. Thay vào đó, Glider Redeploy (vật phẩm mới) thì lại thường xuyên được tìm thấy một cách dễ dành khiến người chơi cho rằng chúng đang có xung đột với nhau trong tỷ lệ xuất hiện

Vật phẩm hỗ trợ tạo giáp Fortnite

Tỷ lệ xuất hiện sẽ được điều chỉnh trong bản cập nhật tới

Rõ ràng với những phàn nàn từ cộng đồng game thủ, Epic Games sẽ phải có những điều chỉnh nhất định nhằm cần bằng tỷ lệ xuất hiện của giữa Glider Redeploy – Shield và Slurp. Ngoài ra, sự cơ động trong trò chơi cũng được điều chỉnh theo hướng giảm thiểu tỷ lệ rớt các vật phẩm hỗ trợ và các phương tiện di chuyển.

Vật phẩm mới: Sneaky Snowman

Với sự kiện bão tuyết đã chính thức đổ bộ vào Fortnite, dĩ nhiên đội ngũ thiết kế của trò chơi này sẽ cần phải đưa vào game một vài thứ gì đó để tạo dấu ấn. Và theo thông báo chính thức thì một vật phẩm mới mang tên Sneaky Snowman sẽ sớm được đưa vào trong game

Sneaky Snowman

Dựa vào mô tả đầy ngắn gọc “Trở thành bậc thầy cải trang”, chúng ta có thể dễ dàng đoán được công dụng của vật phẩm này. Tính năng của Sneaky Snowman là giúp người chơi có thể biến thành mô hình người tuyết khi sử dụng nhằm cải trang che mắt kẻ địch, tương tự với vật phẩm Bush huyền thoại. Chắc chắn vật phẩm này sẽ giúp ích cho game thủ rất nhiều bởi hiện tại hòn đảo Fortnite bây giờ đang chìm trong cơn bão tuyết.

Sneaky Snowman

Gói Starter Pack mới

Cũng theo như thông báo chung ở trong game, Gói trang phục Deep Freeze Bundle sẽ sớm được gỡ khỏi cửa hàng in-game. Theo đó, một gói vật phẩm mới hoàn toàn có thể được thay vào và nhiều khả năng sẽ là gói Starter Pack mới. Nguồn tin rò rỉ đã tiết lộ, Cobalt Starter Pack sẽ là tên gọi  của gói này và nó sẽ bao gồm trang phục như hình sau.

Cobalt Starter Pack

Hiện tại chúng ta vẫn chưa biết được độ chính xác của thông tin này ra sao. Tất cả sẽ phải chờ đợi sau bản update sắp tới thì mới biết rõ được.

Bản đồ thay đổi và khu vực The Block mới

Việc đưa The Block trở thành phần thưởng cho những sáng tạo hay nhất của game thủ trong chế độ Creative đã khiến cộng đồng tìm được khá nhiều game thủ có “khả năng xây dựng” xuất sắc. Cho đến giờ, vẫn chưa có bất kì động thái công bố cái công trình nào sẽ được chọn để đưa vào Fortnite và có lẽ bản cập nhật này sẽ mang đến câu trả lời cho chúng ta.

Khu vực Polar Peak

Fornite đang sắp đi hết mùa thứ 7 của mình nhưng thông tin về bản đồ mới vẫn đang là dấu hỏi rất lớn được người chơi đặt ra. Hi vọng việc bão tuyết đang bao phủ toàn bộ hòn đảo sẽ là sự kiện mở đầu cho những thứ tuyệt vời đang kéo đến phía sau với Polar Peak sẽ là khu vực chính.

Author Thethao247.vn Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fortnite Epic Games Update Fortnite
Xem thêm
TIN NỔI BẬT