Nhàm chán PUBG và PUBG Mobile, ViruSs quyết chuyển hướng sang phát trển ngành Fortnite ở thị trường Việt

Thứ năm, 15/11/2018 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Viruss đang ấp ủ kế hoạch phát triển mạnh cộng đồng Fortnite ở Việt Nam.

Cái tên ViruSs vốn đã quá quen thuộc với các bạn hâm mộ qua những tựa game như LMHT, PUBG hay PUBG Mobile, anh là hình ảnh của một Streamer hài hước, năng động, dễ gần. Mới đây ViruSs đã bất ngờ quyết định thử sức vào một lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ, cũng như chưa hề phát triển ở Việt Nam, đó chính là Fortnite.


Thử sức ở đây đơn giản không chỉ là chơi Fortnite mà ViruSs còn đang ấp ủ kế hoạch phát triển mạnh cộng đồng Fortnite ở Việt Nam. Với mong muốn mở rộng thêm thương hiệu và sản phẩm mới cho VRTV - Kênh chuyên giải đấu mỗi cuối tuần dành cho cộng đồng các game, anh đang rất nỗ lực để có thể tổ chức những giải đấu Fortnite mang tính chất định kỳ, qua đó dần dần thu hút thêm thành viên và phát triển cộng đồng Fortnite vẫn đang có phần rất non trẻ ở Việt Nam.

Giải đấu mà ViruSs tổ chức định kỳ mỗi tuần sẽ là online, các team đăng ký sẽ được nhận và bốc thăm một cách ngẫu nhiên để tham gia giải đấu. Với khung giải thưởng dao động từ 2 - 5 triệu và thể lệ tham gia dự kiến sẽ là squad.

Ngoài ra, anh cũng cho biết sẽ liên hệ với Epic Games để giới thiệu và hỗ trợ giải đấu đồng thởi bản thân mình cũng luyện tập bắn Fortnite với mục đích "nâng cao trình độ" để stream tựa game này trên sóng của mình.


Vẫn biết rằng Fortnite đang là tựa game đột phá và ấn tượng nhất trên thế giới, đặc biệt là trong dòng game bắn súng sinh tồn. Thế nhưng ở thị trường Việt Nam thì hoàn toàn ngược lại, còn chưa tạo dựng được một cộng đồng phát triển, nếu không muốn nói là thua xa so với PUBG. Bước đi này của ViruSs thực sự là một tin cực vui cho các fan Fortnite của Việt Nam và hy vọng rằng tựa game này sẽ có những bước chuyển mình mới trong tương lai tại thị trường Việt.

>>>ViruSs tuyển Streamer ngay sau khi nhận là đối tác của Facebook Gaming

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
GAME MOBILE GAME BẮN SÚNG GAME SINH TỒN GAME FPS VIRUSS FORTNITE VIRUSS STREAM FORTNITE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT