Con đường trở thành một streamer chuyên nghiệp của Ngân Sát thủ - Bạn gái tin đồn Viruss

Thứ sáu, 26/10/2018 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Con đường từ một Idol CCTalk cho đến làm một Streamer nổi tiếng trong cộng đồng mạng của Ngân Sát Thủ - Bạn gái tin đồn của Hoàng ViruSs.

Ngân Sát Thủ có tên thật là Huỳnh Kim Ngân, từng là một Idol của CCTalk với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu nên được rất nhiều người yêu mến và chiếm trọn tình cảm của cộng đồng mạng nhờ tài năng, cá tính và sự gần gũi của mình. Gia nhập đội ngũ Streamer với đầy sự trẻ trung, nhiệt huyết, đam mê với game kèm theo có rất nhiều tài lẻ nên Ngân Sát Thủ luôn đem lại cảm giác vui tươi, gần gũi và đầy mới mẻ với người xem.

Sau khi khuấy động cộng đồng One Piece bằng bộ ảnh cosplay Nami phiên bản lỗi, Ngân Sát Thủ tiếp tục làm xôn xao cộng đồng fan Manga khi livestream một webgame bám sát nội dung One Piece.

Ngân Sát Thủ bắt đầu hợp tác cùng ViruSs từ năm 2015, với xuất thân là một game thủ chuyên nghiệp LMHT và sau đó mở rộng sang Dota 2, PUBG, PUBG Mobile,.... và anh chàng ViruSs này có sức ảnh hưởng vô cùng lớn đến cộng đồng Esports Việt Nam. Từ đó đến giờ họ luôn xuất hiện cùng nhau như hình với bóng, cùng nhau thực hiện những Vlog đời thường và thử thách, sát cánh khi tham gia các sự kiện lớn nhỏ vô cùng tình tứ. Chính vì vậy cộng đồng mạng luôn gán ghép Ngân Sát Thủ và ViruSs với nhau và đánh giá đây là cặp rất đẹp đôi.

Vào tháng 7 năm 2018, Ngân Sát Thủ trở lại sau một khoảng thời gian vắng bóng cùng với quyết tâm trở thành một Streamer chuyên nghiệp, và với sự duyên dáng của minh cùng việc hỗ trợ đắc lực từ ViruSs nên Ngân Sát Thủ sau 3 tháng Stream cũng đã đạt được những thành công nhất định. Hứa hẹn trong tương lai cô nàng này sẽ trở thành một Hot Streamer đình đám.

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Streamer ViruSs Ngân Sát Thủ Ngân Huỳnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT