PUBG: 5 bí kíp của game thủ chuyên nghiệp giành top 1 tại bo cuối

Thứ sáu, 26/10/2018 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Trong PUBG để sinh tồn vào được bo cuối là điều không hề đơn giản và giành được top 1 sẽ là một thử thách vô cùng khó với tất cả người chơi.

Trong PUBG để sinh tồn vào được bo cuối là điều không hề đơn giản và giành được top 1 sẽ là một thử thách vô cùng khó với tất cả người chơi. Nhưng với một vài bí kíp nhỏ dưới đây được rút ra từ những game thủ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tăng cơ hội giành lấy ngôi vị "Chúa Đảo".

1.Hạn chế sử dụng M24, Kar98

Vòng bo cuối thường khá hẹp, thế nên, cơ hội để bạn thể hiện trình độ xạ thủ với các loại súng ngắm như Kar98 hay M24 gần như là không thể. Một giả thiết đơn giản được đưa ra là bạn muốn đặt cược khả năng thắng cuộc của mình vào một pha headshot với Kar98 hay M24 ở vòng bo cuối, hay cứ sấy cháy nòng với băng đạn 40 viên của AKM hay M4A1, đó là tùy vào quyết định lựa chọn của mỗi người chơi nhưng tốt nhất và đơn giản nhất bạn nên ưu tiên vào số lượng hơn chất lượng. Điều đó sẽ giúp bạn tăng cơ hội giành top 1 trận đấu lên rất nhiều.

2.Tháo bỏ balo

Ở vòng bo cuối, việc tìm cho mình một một chỗ nấp và địa hình lý tưởng là yếu tố vô cùng quan trọng. Nhưng nếu trong trường hợp không có cả 2 yếu tố đó, việc duy nhất bạn có thể làm lúc này đó chính là ẩn thân và cách an toàn nhất đó chính là hòa mình vào với cỏ cây. Hãy vứt bỏ những vật phẩm không cần thiết rồi gỡ bỏ balo, chỉ cần giữ lại cho mình 1-2 cái First Aid Kit cùng với đó là một ít Energy Drink và đạn vì lúc này hóa thân làm "Nhẫn giả" là điều quan trọng hơn cả.

3.Chủ động vào bo sớm

Việc vào bo sớm sẽ giúp bạn chủ động hơn trong mọi tình huống, có cơ hội chiếm được những khu vực địa hình lợi thế hay những ngôi nhà cuối cùng trong vòng bo cuối. Nhưng nhược điểm của việc này đó là xung quanh bạn đều có kẻ địch luôn rình rập, vì vậy bạn sẽ phải luôn hướng mắt đến các khu vực ngoài bo vì khả năng cao bạn sẽ bị bắn lén bởi những kẻ thù có cùng cung đường với mình.

4. Bình tĩnh và ngắm bắn chuẩn xác

Khi có cơ hội đừng vội vàng nổ súng, hãy ngắm bắn một cách cẩn thận để kết liễu kẻ thù trong một phát đạn. Chỉ mắc một chút sai sót thôi là bạn sẽ phải đánh đổi bằng cả mạng sống, vì nếu khi bạn bắn trượt thì đối thủ sẽ biết vị trí của bạn và tăng mức độ cảnh giác lên rất cao. Nên hãy luôn bình tĩnh và kiên nhẫn trong mọi tình huống.

Thethao247 Esports sẽ liên tục cập nhật tin tức PUBG mới nhất đến độc giả.

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Playerunknow's Battlegrounds
Xem thêm
TIN NỔI BẬT