CS:GO: Đang thi đấu IEM Katowice 2019, Flusha nhận hung tin người thân qua đời

Thứ sáu, 22/02/2019 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giữa lúc đang phải căng thẳng thi đấu tại Major IEM Katowice 2019, tuyển thủ tới từ Cloud9 bất ngờ nhận được thông báo về việc mẹ mình vừa qua đời

Robin “flusha” Rönnquist là một game thủ CS:GO chuyên nghiệp tới từ Thụy Điển và hiện đang thuộc biên chế của đội tuyển tới từ khu vực Bắc Mỹ Cloud9. Đây là một trong những rifler hàng đầu thế giới với muôn vàn highlights và gánh đội những khi cần thiết. Tuy nhiên nhiều khi anh cũng chấp nhận một vài trò nhỏ hơn như supporter để đảm bảo khả năng giành chiến thắng của đội.

CS:GO, flusha, IEM Katowice 2019, gia đình game thủ

Trước đó, anh từng có quãng thời gian gần 5 năm thi đấu cho fnatic và giành được nhiền chiến thắng trong các sự kiện quốc tế, trong đó có 3 Major (DreamHack Winter 2013, ESL One Katowice 2015 và ESL One Cologne 2015).  Tuy nhiên, sau quãng thời gian thi đấu thất vọng tại đội tuyển này cũng như việc bị đẩy lên băng ghế dự bị, đã khiến Flusha quyết định rời bỏ nơi được xem là ngôi nhà thứ 2 của mình để đến với Cloud9.

CS:GO, flusha, IEM Katowice 2019, gia đình game thủ

Tại đội tuyển mới, tuy thi đấu rất cố gắng nhưng player tới từ Thụy Điển cùng các đồng đội vẫn chưa thể gặt hái được nhiều thành công nổi bật. Hiện tại, Flusha đang cùng với Cloud9 thi đấu tại IEM Katowice 2019. Và giữa lúc đang phải căng thẳng thi đấu tại kỳ Major CS:GO, tuyển thủ này bất ngờ nhận được thông báo về việc mẹ mình vừa qua đời. Chia sẻ trên trang Twitter của mình, anh viết:

CS:GO, flusha, IEM Katowice 2019, gia đình game thủ

Sáng nay, mẹ tôi đã đột ngột qua đời. Tôi sẽ tránh xa các phương tin truyền thông trong vài ngày tới” – Flusha chia sẻ

Cả cộng đồng CS:GO đều rất bất ngờ trước thông tin này và liên tục gửi lời chia buồn tới Flusha và gia đình của anh. Có vẻ như tuyển thủ này sẽ phải hoàn thành nốt các trận đấu của Cloud9 tại giải đấu này trước khi quay trở về nhà dự đám tang người mẹ của mình. Xin được chia buồn với Flusha và gia đình, đồng thời mong anh sẽ vượt qua được nỗi đau này và sớm quay trở lại thi đấu.

Author Thethao247.vn Quách Việt Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CS:GO flusha IEM Katowice 2019 gia đình game thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT