Major tiếp theo của CS:GO sẽ được tổ chức bởi StarLadder tại Berlin, Đức

Thứ sáu, 08/02/2019 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những thông tin mới nhất về kỳ Major tiếp theo của CS:GO đã được chuyên trang HLTV công bố trong bài đăng gần đây.

Theo những thông tin tới từ HLTV (một trong những chuyên trang hàng đầu về tin tức CS:GO) chia sẻ, việc tổ chức kỳ Major thứ 15 của CS:GO sẽ được Valve trao quyền cho công ty StarLadder (trụ sở ở Ukraine). Giải đấu sẽ diễn ra vào mùa thu 2019 và dự kiến sẽ được diễn ra tại Berlin, Đức với đội ngũ sản xuất tiếng Anh.

StarLadder sẽ đảm nhận vai trò tổ chức Major tiêp theo cho CS:GO

Được biết, StarLadder đã gặt hái rất nhiều thành công với vô số các giải đấu Counter-Strike nhưng đây sẽ là lần đầu tiên họ đứng ra tổ chức Major. Đồng thời kỳ Major sắp tới cũng sẽ đánh dấu lần đầu tiên công ty này đặt chân đến lãnh thổ Đức khi tất cả các sự kiện StarSeries trước đó đều diễn ra tại Ukraine, Belarus hoặc Trung Quốc.

Starladder cũng chính là đơn vị tổ chức Chongqing Major Dota 2 vừa qua tại Trung Quốc

Với việc IEM Katowice Major 2019 sẽ kết thúc vào đầu tháng 3, tất cả các game thủ sẽ phải đợi khoảng 6 tháng nữa cho Major tiếp theo.

Major tiếp theo của CS:GO sẽ bắt đầu sau khoảng 7 tháng nữa

Dành cho bạn đọc chưa rõ, Major là một trong những sự kiện danh giá nhất của tựa game CS:GO với giải thưởng lên tới cả triệu USD và được tổ chức với sự hỗ trợ từ Valve. Toàn bộ các vật phẩm liên quan được bán trong suốt thời gian diễn ra Major bao gồm Sticker của các team và Sticker chữ ký tuyển thủ tham dự sẽ được dùng làm giải thưởng và 50% doanh thu sẽ được chia cho các đội tuyển tham gia sự kiện.

Ngoài giải thưởng từ sự kiện, những game thủ đạt thứ hạng cao, cụ thể là vào đến vòng playoff sẽ được trao những huy hiệu đặc biệt trong game. Bên cạnh đó, người xem cũng có động lực để tham dự giải đấu bằng cách tham gia Pick’em Challenge trong game để nhận về các trophy kỉ niệm.

Author Thethao247.vn Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CS:GO StarLadder CS:GO Major IEM Katowice Major 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT