CSGO đầu năm 2019: Việt Nam có sever riêng

Thứ năm, 03/01/2019 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Việt Nam mở sever riêng cho các player, N0thing thi đấu cho coL, Zellsis sẽ là stand-in cho Cloud 9 … là những tin tức nổi bật của CSGO trong năm mới 2019 này.

Sever CSGO B5 mở cửa riêng cho người Việt

Sự hợp tác giữa Viking Gaming và 500Bros Studio đã đưa tới cho cộng đồng game thủ ở CSGO sever 128 tick đầu tiên ở Việt Nam. Sever B5 sẽ đem đến những trải nghiệm mới cho người chơi với chất lượng cao và hệ thống anti-cheat cực mạnh.

B5 là hộ thống sever hoàn toàn miễn phí và ping của người chơi cực kỳ ổn định vào khoảng 15-30. Hệ thống này cũng phát hiện ra vụ việc hack on Lan của game thủ Forsaken tại ZOWIE exTREMELAND 2018 được tổ chức tại Trung Quốc.

CSGO, FaZe Clan, B5, Việt Nam Cloud 9, Karrigan

N0thing thi đấu cho coL tại Major IEM Katowie 2019

Vừa qua, complexity thông báo thành viên thứ 4 của họ là Ricardo “Rickeh” Mulholland, người từng thi đấu cho Rogue. Mới đây coL tiếp tục có sự bổ sung vị trí cuối cùng cho line-up để tham dự Major đầu năm nay. Cái tên được lựa chọn là Jordan “n0thing” Gilbert. Nothing trước đó đã giúp Cloud 9 giành được vị trí thứ 4 tại DreamHack Winter 2013 và top 8 tại Katowie 2014.

Zellsis là stand-in cho Cloud 9

Sau rất nhiều tin đồn khác nhau thì cuối cùng C9 đã chính thức đưa ra cái tên cuối cùng trở thành stand-in cho đội. Jordan “Zellsis” Montemurro là người được lựa chọn.  "Dù đây chỉ là tạm thời nhưng tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc và phấn khích khi được thi đấu cùng với các player nhiều kinh nghiệm và có cơ hội chứng tỏ kỹ năng cá nhân của mình”, Zellsis chia sẻ trong thông báo cá nhân.

CSGO, FaZe Clan, B5, Việt Nam Cloud 9, Karrigan

Vitality kí hợp đồng với ALEX

Vitality đã quyết định bench Vincent “Happy” Schopenhauer để mang về Alex “ALEX” McMeekin cựu IGL của LDLC. ALEX đã từng đạt được chức vô địch ESWC 2017 và ESL Pro European Championship. ALEX là một rifle hổ báo và có kỹ năng di chuyển cực kì thông minh. Đây hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Vitality.

Karrigan đầu quân cho Envyus

Sau khi bị FaZe Clan bench khỏi đội hình thi đấu, Karrigan đã chính thức đầu quân cho Envyus trong vòng 2 tháng theo dạng cho mượn. Cựu IGL của FaZe thay thế pollo trong vòng 2 tháng và cùng Envyus thi đấu tại Americas Minor sắp tới.

Tyloo chốt đội hình

Attacker và Summer là hai cái tên đến với Tyloo để thi đấu trong vòng 3 tháng trước thêm Major Katowie 2019. Đây sẽ là sự thay thế tạm thời cho sự ra đi của CaptainMo và DD.

CSGO, FaZe Clan, B5, Việt Nam Cloud 9, Karrigan

OpTic có được chữ ký của refresh

Game thủ 20 tuổi này đã chấp nhất ký vào bản hợp đồng 2 năm với OpTic. Anh mới chia sẻ điều này trên Twitter và chính thức thay thế cho Nikolaj “niki” Kristensen. Cựu thành viên của Fragsters đã từng lọt tới bán kết Dream Hack Open tại Austin và Valencia. Anh cũng là stand-in của Cloud 9 ở BLAST Pro Series Lisbon với rating 1.06.

Bondick gia nhập Gambit

Sau hai tháng thử nghiệm dimastick, Gambit đã quyết định đẩy player này lên ghế dự bị và mang về Bondik. Bondick từng chơi cho HellRaiser ở FACEIT Major với phong độ khá tốt.

Yam hoàn tất line-up của Space Soldier

Sau khi XANTARES gia nhập BIG, team này thông báo về sự gia nhập của Yaman “yam” Ergenekon. Tuy nhiên tay bắn này chỉ chơi theo dạng stand-in và cũng chỉ mang tính chữa cháy.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CSGO FaZe Clan B5 Việt Nam Cloud 9 Karrigan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT