CSGO trước thềm roster Major

Thứ tư, 26/12/2018 12:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thành phần các team CSGO có nhiều biến động, Nex tạm nghỉ thi đấu, Taco và Zews về MIBR cũng như dấu hỏi về sự thay thế cho Karrigan tại FaZe Clan là những tin tức nổi bật trong tuần qua.

Taco và Zews chuyển sang MIBR, Stewie2k về Liquid

Với vụ trao đổi này, Taco và Zews sẽ được đoàn tù với những người đồng đội cũ là Fallen, fer và Coldzera. Taco đã từng thi đấu với bộ ba trên gần 3 năm và đóng góp rất nhiều vào sự thống trị của Luminosity và SK Gaming trong thời gian này.

CSGO, FaZe Clan, Karrigan, MIBR, Taco

Ở chiều ngược lại thì Stewie2k,người chuyển từ C9 sang SK Gaming để thay thế cho vị trí của Taco hồi đầu năm 2018, sẽ sang thi đấu cho Liquid. Bây giờ Liquid sẽ có line up với full NA bao gồm 3 thành viên người Mỹ và 2 người Canada.

Xantares kí hợp đồng với BIG

Xantares nổi tiếng với khả năng aim cực kỳ tốt và là player được đánh giá là tốt nhất Thổ Nhĩ Kỳ thời điểm hiện tại. Xantares đóng góp rất nhiều vào thành công của Space Soldiers trong đó đáng kể nhất là Á quân WESG 2017.

Xantanres đã có thông báo về sự ra đi này tuy nhiên BIG chưa có thông báo chính xác về người mà anh đã thay thế. Người ra đi rất có thể sẽ là nex hoặc tabseN.

Virtus.pro đoàn tụ với Snax, BYALI và đem về TOAO

Trang chủ của team Virtus.pro đã chính thức xác nhận đội hình thi đấu đấu mới của Virtus Pro trước thềm Roster. Snax sẽ trở về từ Mousesports trong khi đó byali cũng được đoàn tụ với các thành viên cũ sau khi chia tay mix-team MIKSTURA. Line up mới của VP sẽ bao gồm MICHU, snatchie, byali, Snax và TOAO.

CSGO, FaZe Clan, Karrigan, MIBR, Taco

Nex tạm nghỉ thi đấu vì chấn thương cổ tay

CEO của BIG Daniel Finkler thông báo về việc Nex bị chấn thương cổ tay:

"BIG đã có một năm 2018 rất bận rộn nhưng cũng đầy thành công, và chúng tôi mong muốn rằng có thể nhắm tới những vị trí cao hơn tại các giải đấu sắp tới. Trong vài tháng nay Johannes "nex" Maget đã phải thi đấu với cổ tay bị đau nhức, và điều này đã ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ của cậu ấy.

Sau giải đấu ESL Pro League Finals ở Ondense, chúng tôi đã thống nhất rằng cậu ấy cần đi Berlin chữa trị. Đại gia đình BIG chúc cậu ấy sẽ hồi phục nhanh chóng, và chúng tôi sẽ cung cấp cho cậu ấy mọi sự hỗ trợ cần thiết cho tới khi nex có thể quay lại đấu trường chuyên nghiệp.”

Ai sẽ là người thay thế Karrigan tại FaZe Clan?

Cách đây một tuần, Finn “karrigan” Adresen, IGL của team đã bị bench sau quãng thời gian FaZe thi đấu mờ nhạt và liên tục bị loại ngay từ vòng bảng của các giải đấu lớn. Đặc biệt là tại ESC Season 6 Finals và ESL Pro League Season 8 Finals họ còn không vượt qua vòng loại online và phải chứng kiến đối thủ Astralis giành lấy Grand Slam cùng 1 triệu USD.

CSGO, FaZe Clan, Karrigan, MIBR, Taco

Cho đến nay FaZe Clan vẫn chưa có thông báo chính thức thay thế anh trong khi chỉ còn vài ngày nữa là đến hạn chốt cho roster Major (1/1/2019). Team rất kín tiếng nhưng nhiều nguồn tin cho hay họ đang tiếp xúc với Dauren “AdreN” Kystaubayev, cựu thành viên của Gambit và Markus “pronax” Wallsten, đội trưởng của Fantic cũ.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CSGO FaZe Clan Karrigan MIBR Taco
Xem thêm
TIN NỔI BẬT