Garena gửi "tâm thư" tới game thủ bỏ Liên Quân Mobile hơn 2 tháng

Thứ bảy, 24/11/2018 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Việc game thủ từ bỏ Liên Quân Mobile thì cũng có nhiều nguyên nhân.

Việc game thủ từ bỏ chơi Liên Quân Mobile thì cũng có nhiều nguyên nhân. Ví dụ như: cảm thấy server Việt Nam đang thương mại hóa vật phẩm không hợp lý nên quyết định chuyển sang server Tencent hoặc MSP, hay chuyển sang nước ngoài sinh sống nên đành chơi server Arena of Valor bản địa, hoặc có thể là do muốn tìm tới những game mobile nói chung và game mobile MOBA nói riêng mới nhằm "đổi gió". Việc một người chơi nghỉ một thời gian hoặc bỏ luôn Liên Quân Mobile ngày càng nhiều là một thực tế không thể phủ nhận.

Nếu 1 ngày nào đó, họ quay trở lại với Arena of Valor nói chung và Liên Quân Mobile Việt Nam nói riêng thì sao? Liệu Garena sẽ tung ra sự kiện gì để chào mừng họ? Những "cựu binh" có cảm thấy hấp dẫn với những phần thưởng mới được NPH tặng? Câu trả lời cho những câu hỏi trên thì vô cùng đa dạng, tùy theo cách nghĩ của mỗi người. Nhưng có lẽ tất cả mọi người sau khi đọc xong "tâm thư" được Garena gửi ingame sẽ đều phải bật cười vì độ "sến sẩm" của nó:

"Hỡi Kiện tướng ...:

Vậy là sau n ngày trôi qua, cuối cùng bạn cũng đã trở lại!

Từ khi bạn rời đi, mọi chiến trường dường như thật trống vắng và cô đơn. Thời gian mà chúng ta đã từng bên nhau hạnh phúc biết là bao.

Nhưng bất kể qua bao lạc trôi, rốt cuộc chúng ta vẫn thuộc về nhau, thế nên không thể không ăn mừng ngày đặc biệt này với hàng tá sự kiện nhỉ!

Mãi yêu."

Vậy phần quà mà game thủ nhận được sau một khoảng thời gian bỏ Liên Quân Mobile sẽ gồm những gì? Dưới đây là danh sách cụ thể:

- Nhận trực tiếp vé x2 vàng trong vài ngày, thẻ x2 kinh nghiệm, Ruby và thẻ thử tướng thông qua thư trong tính năng Hòm thư.

- Cũng thông qua tính năng Hòm thư, Garena sẽ gửi Rương Kiện tướng tái xuất, game thủ mở rương sẽ nhận được thẻ thử và vé tăng điểm kinh nghiệm.

- Một sự kiện đăng nhập điểm danh trong vài ngày, game thủ điểm danh đều đặn sẽ nhận vé x2 vàng, vé 2x kinh nghiệm, Ruby, thẻ thử, vàng,...

Phần lớn, game thủ quay trở lại chơi cũng không cảm thấy quá hài lòng với phần quà đã liệt kê bên trên. Lý do là vé x2 điểm kinh nghiệm không có giá trị khi mà rất nhiều game thủ đã đạt cấp độ tối đa là 30, vé x2 vàng thì cũng không mang lại lợi ích tăng vàng mà chỉ giúp lượng vàng kiếm được nhanh hơn, Ruby được tặng quá ít nên không đủ mua dù chỉ 1 vé quay Kho Báu, thẻ thử tướng khi mở cũng chỉ cho phép game thủ những tướng cũ hoặc thậm chí là bị biến thành Ruby.

>>>Điểm qua những Skin cực giá trị được Garena tặng miễn phí mừng sinh nhật vào ngày 25/11

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LIÊN QUÂN MOBILE GAME MOBILE GAME MOBA GAME CHIẾN THUẬT TENCENT GARENA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT