Điểm qua những Skin cực giá trị được Garena tặng miễn phí mừng sinh nhật vào ngày 25/11

Thứ năm, 15/11/2018 16:47 PM (GMT+7)
A A+

Nhân dịp sinh nhật Liên Quân Mobile 2 năm tuổi, Garena sẽ đưa tới game thủ những sự kiện cùng các skin cực giá trị được tặng miễn phí.

Việt Nam, Đài Loan và Thái Lan đều là những khu vực Liên Quân Mobile được ra mắt vào khoảng cuối năm 2016, thuộc khu vực sớm nhất. Phải tới hơn nửa năm sau, hàng loạt những server mới như Indonesia, Hàn Quốc, MSP rồi Châu Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ,... mới được các NPH giới thiệu tới cộng đồng game thủ yêu thích tựa game MOBA trên điện thoại. Chính bởi ra mắt sớm hơn nên cộng đồng Liên Quân Mobile Việt Nam phát triển hơn hẳn các khu vực khác cũng là điều không có gì lạ.

Nhân dịp sinh nhật 2 tuổi của Liên Quân Mobile, game thủ đăng nhập vào game trong ngày 25/11 và đáp ứng một số điều kiện nhất định sẽ được tặng ít nhất 1 tướng và 1 skin vĩnh viễn. Những phần quà như smartphone, xe máy, xe điện, tivi, tài khoản full tướng và full ngọc sẽ đến với những game thủ "rất rất" may mắn còn những Skin trong game sau đây sẽ đến với kho đồ của mọi người chơi đã dành thời gian trải nghiệm Liên Quân Mobile trong ngày 25/11 tới.

Tulen (Giá: 18.888 vàng)

Tulen là mẫu tướng pháp sư sát thủ mạnh mẽ và cơ động hơn Lauriel rất nhiều. Nội tại bá đạo, khả năng cơ động lớn cùng sốc sát thương cực khủng. Tulen có thể lên lối trang bị công phép hoặc nửa dame nửa tank. Ngoài ra hắn còn là một trong những pháp sư có khả năng đi rừng rất tốt, không kém gì Zill. Bên cạnh đó, Tulen sở hữu kỹ năng Lôi Quang cùng nội tại Lội Điện dọn dẹp lính, đẩy đường rất hiệu quả. Sát thương tầm xa và đều đặn theo thời gian cũng là điểm mạnh của Tulen và nếu kết hợp tốt cùng các vị tướng có khả năng khống chế thì những mục tiêu có sức càn lướt tốt cũng khó thoát. Tulen hiện có giá bán lên tới 18888 vàng và những game thủ nào đang có ý định mua vị tướng này bằng vàng thì nên tiết kiệm, đợi tới ngày 25/11 là có thể nhận miễn phí.

Butterfly (Giá: 18.888 vàng) và Violet Phi Công Trẻ (Giá: 279 Quân Huy)

Cũng là một vị tướng có giá bán bằng vàng lên tới 18.888 vàng như Tulen. Nhưng mức độ phổ biến của sát thủ "Pentakill" này giữa đấu giải và đấu hạng bậc thấp lại tỷ lệ nghịch với nhau. Butterfly là một trong số những tướng được tặng khi cả server cùng nhau hoàn thành "nhiệm vụ" mà NPH đề ra, tương tự như đợt kêu gọi like page đạt mốc nhất định trước đây. Đi kèm với tướng, game thủ cũng có thể nhận thêm skin trong đó có Violet Phi Công Trẻ.

Alice Red Queen (Skin giới hạn)

Trong số những skin được tặng có thể bao gồm Alice Red Queen, đây là trang phục dành cho hotpick trợ thủ Alice chưa từng được mở bán trong cửa hàng và vẫn thuộc diện skin mới. Alice là tướng trợ thủ được khá nhiều game thủ cả nam lẫn nữ lựa chọn. Vì ngoài vẻ ngoài chibi dễ thương thì năng lực hỗ trợ khống chế kẻ địch và tăng tốc chạy cho đồng minh của Alice đều rất hiệu quả. Vì thế mà Alice Red Queen sẽ không phải là skin bị vứt xó sau khi được tặng. Hình thức nhận skin này sẽ là tích lũy mảnh trang phục trong ngày 25/11 rồi đổi quà.

>>>Garena tặng cả server tướng và skin vĩnh viễn mừng sinh nhật Liên Quân Mobile 2 tuổi

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LIÊN QUÂN MOBILE LQM GARENA SINH NHẬT 2 TUỔI GAME MOBA GAME CHIẾN THUẬT GAME MOBILE TENCENT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT