Liên Quân Mobile: Sở hữu Triệu Vân Đoạt Mệnh Thương chỉ với giá 70 Ruby là có thật?

Thứ năm, 15/11/2018 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Triệu Vân Đoạt Mệnh Thương là một trong những trang phục được coi là hiếm nhất Liên Quân Mobile và thuộc nhóm skin giới hạn.

Để sở hữu Triệu Vân Đoạt Mệnh Thương, người chơi Liên Quân Mobile phải thông qua những sự kiện offline lớn mà Garena tổ chức. Vừa qua, sự kiện mua vé xem trận chung kết ĐTDV mùa đông 2018 đã cung cấp rất nhiều code để game thủ có thể sở hữu trang phục hiếm Triệu Vân Đoạt Mệnh Thương. Trong suốt khoảng thời gian trước và sau khi diễn ra trận chung kết , loại code này được rao bán khá nhiều ở thị trường chợ đen với giá lên tới hàng trăm nghìn đồng. Rõ ràng, những game thủ có ít khả năng về kinh tế sẽ không thể sở hữu được skin hot này.

Câu hỏi là để sở hữu Triệu Vân Đoạt Mệnh Thương một cách miễn phí phải làm cách nào? Câu trả lời đó là bạn có thể tham khảo tải ngay Liên Quân Mobile bản Trung Quốc. Đây là server không chính thức của LQM, sử dụng tài khoản QQ hoặc Wechat. Link tải tại đây:

https://app.qq.com/?fbclid=IwAR03blOVNm8fp3ceyvar8FaG7wQ-F2idWQ477l-A-V87LMdAt0_Aey0qP3Y#id=detail&appid=1106670990

Ngoài việc phải tải một file AOV riêng, game thủ cũng sẽ phải tải thêm ứng dụng QQ hoặc Wechat và các ứng dụng có tác dụng giảm ping khác. Sau khi đã hoàn thành việc cài đặt những App này. Game thủ chơi Liên Quân Mobile server này có thể sở hữu toàn bộ tướng chỉ sau 1 - 2 tháng mà không nạp thẻ là điều hoàn toàn có thật. Ngôn ngữ trong game có thể cho phép chuyển đổi sang tiếng Anh.


Tháng 11 này, loạt sự kiện tặng miễn phí cả chục trang phục đã được tổ chức. Game thủ chỉ cần tốn... Ruby để mua chúng. Trong khi Ruby là loại tiền được tặng miễn phí lên tới con số hàng vạn.

Chính bởi mọi thứ trong game đều miễn phí nên người chơi nên đầu tư mua một số ứng dụng giúp cải thiện đường truyền thì mới chơi được mượt mà.

>>>Garena tặng cả server tướng và skin vĩnh viễn mừng sinh nhật Liên Quân Mobile 2 tuổi

>>>Liên Quân Mobile: Game thủ tranh nhau nhận tướng Marja và Cresht miễn phí

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LIÊN QUÂN MOBILE LQM GARENA LIÊN QUÂN MOBILE TRUNG QUỐC GAME MOBA GAME CHIẾN THUẬT GAME MOBILE TENCENT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT