Liên Quân Mobile: Game thủ tranh nhau nhận tướng Marja và Cresht miễn phí

Thứ tư, 14/11/2018 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Marja và Cresht là 2 trong số những vị tướng Liên Quân Mobile được Garena tặng miễn phí khi game thủ mở "Rương may mắn".

Team Flash và Swing Phantom là 2 cái đội tuyển Liên Quân Mobile lọt vào Chung Kết ĐTDV mùa đông 2018. Để đồng hành cùng giải đấu, Garena đã mang tới sự kiện ingame "Dự đoán nhà vô địch". Trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi sưu tập "Vé Dự Đoán" để đổi lấy Huy hiệu đội tuyển mà mình dự đoán vô địch. Khi mở rương, người chơi sẽ có cơ hội lựa chọn 1 trong 5 vị tướng MVP cùng rất nhiều phần quà ingame hấp dẫn. Bạn có thể kiếm được "Vé Dự Đoán" bằng những cách sau:

Đăng nhập mỗi ngày: 1 Vé Dự Đoán/ngày

Sau khi thắng ván đấu: 1 Vé Dự Đoán/ván đấu (Tối đa 2 Vé Dự Đoán/ngày)

Nhận ngẫu nhiên sau ván đấu: 01 Vé Dự Đoán/ván đấu (Tối đa 3 Vé Dự Đoán/ngày)

Thông qua sự kiện này, game thủ Liên Quân Mobile Việt Nam sẽ có cơ hội nhận được những vị tướng sát thủ, pháp sư, đấu sĩ đi rừng có khả năng giành MVP rất cao trong khi thi đấu. Đơn cử như nhóm xạ thủ là Violet, Lindis, Slimz, Rourke hay nhóm đấu sĩ là Lữ Bố, Ryoma,... Và với chức vô địch của Team Flash những game thủ đã đổi "Huy hiệu Team Flash" sẽ có cơi hội 1 trong 5 tướng MVP qua "Rương may mắn".

Quá trình đổi thưởng sẽ diễn ra kể từ ngày 13/11 tới và 74% game thủ Liên Quân Mobile đặt niềm tin vào Team Flash đều rất nôn nóng trước danh sách tướng MVP mà mình có thể lựa chọn. Trên thực tế, thì danh sách tướng MVP này vẫn gồm: Slimz, Kahlii, Chaugnar, Cresht và Marja.

Và trong số đó đa phần là những vị tướng đã xuất hiện từ mùa 1 và mùa 2. Thậm chí, Kahlii là tướng mà hầu như ai cũng có vì nó được bán bằng Ruby. Chaugnar thì được bán bằng vàng với giá ưu đãi cho tân thủ. Slimz đã được đem là quà tặng khá nhiều lần trong các sự kiện trước đó. Cresht thì là tanker mà đa phần game thủ cũng không thích chơi vị trí đõ đòn, hơn nữa Cá Mập Búa cũng thuộc diện "lâu đời". Bởi vậy mà game thủ tập trung lấy Marja vĩnh viễn, vị tướng pháp sư có tố chất của một tanker xuất hiện từ mùa 6.

Marja có khả năng dọn dẹp lính rất nhanh. Với kỹ năng Sóng Thống Khổ có cách sử dụng như chiêu thức Con Đường Sám Hối của Lauriel hay Quả Ánh Sáng của Ilumia nhưng tầm xa và vô cùng khó chịu khi có cả khả năng làm chậm và tầm ảnh hưởng lớn hơn nhiều . Đặc biệt Marja không sử dụng năng lượng nên khả năng trụ đường của cô nàng này là rất tốt. Điểm đặc biệt nhất của Marja đến từ nội tại Hồn Chú khi máu bị suy giảm, giúp cô nàng hồi máu và làm chậm kẻ địch trong 2 giây, tức có nghĩa là Marja sẽ có khả năng cò quay rất tốt khi còn thấp máu.

Tuy nhiên không giống như các Pháp Sư cơ động như Lauriel hay Tulen bay nhảy liên tục thì Marja chỉ có một chiêu cuối Ác Hồn để giúp cô nàng tránh né các sát thương trong 2 giây nên người dùng vị tướng này cần phải cẩn thận.

>>>Sự kiện "Dự đoán nhà vô địch" có cơ hội nhận 5 tướng MVP vĩnh viễn bắt đầu từ 13/11

>>>Liên Quân Mobile: Garena tặng cả server Zephys Oán Linh sau Chung Kết ĐTDV mùa đông 2018

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LIÊN QUÂN MOBILE GAME MOBA GAME CHIẾN THUẬT TENCENT GARENA GAMEMOBILE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT