Zeros quyết tâm thoát kiếp vinh danh 1, tặng cả thẻ cào 20k cho đồng đội

Thứ sáu, 12/11/2021 19:48 PM (GMT+7)
A A+

Bất cứ ai vinh danh Zeros sau trận đấu có thể gửi ảnh lại vào fanpage và nhận ... thẻ cào 20k từ nam streamer.

Ngày 9/11 vừa qua, cựu tuyển thủ đường trên của SBTC Esports LMHT - Phạm "Zeros" Minh Lộc đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi đăng tải một "bức tâm thư" trên trang cá nhân để bày tỏ nguyện vọng được thi đấu trở lại.

Trong thư, Zeros bày tỏ sự hối tiếc vì những lỗi lầm mà anh đã gây ra trong quá khứ, đồng thời cam kết sẽ không tái phạm nếu có thể được tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp. Nam streamer thậm chí còn tự tin rằng nếu được xóa án phạt, anh có thể "giúp Việt Nam tạo nên lịch sử một lần nữa".

Zeros quyết tâm thoát kiếp vinh danh 1, tặng cả thẻ cào 20k cho đồng đội 87575

Tuy nhiên, chính tài khoản cá nhân với mốc vinh danh 1 đã bán đứng Zeros và khiến anh chịu rất nhiều sự chế giễu từ cộng đồng mạng.

Thông thường, người chơi LMHT sẽ khởi đầu với mốc 2 và tăng dần sau khi nhận được nhiều lần vinh danh từ đồng đội. Việc bị tụt xuống vinh danh 1 chứng tỏ Zeros đã phá game, AFK và toxic trong game rất nhiều, đến mức liên tục bị đồng đội hoặc đối phương report.

Điều này khiến cho tuyên bố "hứa sẽ ngoan" của Zeros trở thành một lời nói không hề đáng tin cậy, và rõ ràng là phía Riot Games cũng đang chẳng đoài hoài gì tới bức tâm thư kia.

Zeros quyết tâm thoát kiếp vinh danh 1, tặng cả thẻ cào 20k cho đồng đội 87577

Tuy nhiên, như một người đồng đội của Zeros đã từng nói - còn thở là còn gỡ, vậy nên anh chàng này đã cố hết sức để thoát kiếp vinh danh 1 và biến lời nói của mình có trọng lượng hơn trong mắt cộng đồng.

Tuy nhiên, chỉ chơi game tích cực thôi chắc chắn là chưa đủ để anh nâng cấp mức vinh danh của mình. Chính vì vậy, Zeros đã ... bỏ tiền ra để thuê đồng đội vinh danh sau trận đấu. Trên kênh chat của game, Zeros liên tục spam dòng chữ "Anh em nào vinh danh tui, chụp lại inbox tui gửi card 20k nha".

Zeros quyết tâm thoát kiếp vinh danh 1, tặng cả thẻ cào 20k cho đồng đội 87578

Tuy nhiên trớ trêu thay, đồng đội của anh thì chẳng mấy quan tâm. Còn đối thủ bên kia thì chỉ biết ôm bụng cười ngặt nghẽo.

Thành thực mà nói thì việc bỏ tiền ra mua vinh danh rõ ràng không phải là một hành vi đứng đắn cho lắm. Và thay vì làm cho kín kín một chút, Zeros lại tiến hành việc này ngay trên sóng livestream, trước mặt bàn dân thiên hạ.

Nếu Zeros có thể may mắn lên được vinh danh 5 sau một vài ngày nữa thì tin chắc rằng những định kiến mà khán giả dành cho anh chàng này cũng chẳng thay đổi được bao nhiêu. Bởi dù sao thì mốc danh này cũng là đi mua chứ không phải vì chơi hay, cống hiến cho đồng đội mà có.

Zeros bày tỏ mong muốn được quay trở lại thi đấu chuyên nghiệp

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zeros SBTC streamer lmht
Xem thêm
TIN NỔI BẬT