PUBG: New State chính thức ra mắt trên toàn cầu, nhưng vẫn chặn IP Việt Nam

Thứ năm, 18/11/2021 12:28 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù game PUBG Mobile 2 có hỗ trợ tiếng Việt nhưng lại chặn toàn bộ IP Việt Nam.

Ngày 11/11 vừa qua, tựa game PUBG: New State (thường được gọi với cái tên PUBG Mobile 2) đã chính thức ra mắt trên toàn cầu. Đây là tựa game được phát triển bởi chính cha đẻ của PUBG PC - KRAFTON và hứa hẹn sẽ đem tới một cuộc cải cách toàn diện về đồ họa và tính năng so với phiên bản cũ.

PUBG: New State chính thức ra mắt trên toàn cầu, nhưng vẫn chặn IP Việt Nam 89076

Trong PUBG: New State, người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới vừa quen vừa lạ với những bản đồ quen thuộc nhưng được khoác một lớp áo mới đẹp đẽ, lung linh và chân thực hơn rất nhiều nhờ áp dụng các công nghệ đồ họa tiên tiến.

PUBG: New State chính thức ra mắt trên toàn cầu, nhưng vẫn chặn IP Việt Nam 89075

Bên cạnh đó, KRAFTON đã đưa vào game rất nhiều tính năng mới để phù hợp với bối cảnh về một thế giới PUBG 30 năm sau. Vẫn sẽ là lối chơi bắn súng, chạy bo cùng dàn vũ khí cũ kỹ nhưng được làm mới lại với những tòa nhà tối tân, những phương tiện di chuyển hiện đại hay những thiết bị phụ trợ đặc trưng.

PUBG: New State chính thức ra mắt trên toàn cầu, nhưng vẫn chặn IP Việt Nam 89078

Ngay trong ngày đầu tiên phát hành, PUBG: New State đã trở thành tựa game được tải về nhiều nhất tại 165 quốc gia với hơn 20 triệu lượt Download.

Tuy nhiên, PUBG: New State hiện chưa phát hành tại Việt Nam và vẫn ban tất cả IP tới từ khu vực của chúng ta mặc dù trong game đã hỗ trợ Tiếng Việt. Đây quả thực là một tin tức không mấy vui vẻ đối với cộng đồng game thủ nước nhà.

Lý do cho hành động này của KRAFTON có lẽ là vì một vài đơn vị đang thỏa thuận để được phát hành PUBG: New State tại Việt Nam, và họ muốn đảm bảo game thủ được trải nghiệm game một cách chính thức thay vì phải đi chơi chùa tại các server quốc tế.

Tất nhiên, các game thủ Việt vẫn luôn có thể lách luật theo nhiều cách khác nhau để trải nghiệm những siêu phẩm mới của làng game thế giới, và lần này cũng không ngoại lệ. Ở thời điểm hiện tại, nhiều người đã truyền tai nhau cách chơi PUBG: New State ở Việt Nam thông qua các nền tảng thứ 3 như Taptap hoặc đổi khu vực đối với điện thoại iPhone.

Cấu hình chơi PUBG: New Sate trên điện thoại Android/iOS

PUBG Mobile 2 chính thức phát hành phiên bản Open Beta, giới hạn cho game thủ tại thị trường Mỹ

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Mobile 2 PUBG: New State PUBG PUBGM game mobile PUBGM 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT