DK Showmaker: 'T1 chỉ thay mỗi đường trên nên vẫn còn rất mạnh'

Thứ năm, 30/12/2021 16:34 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi phỏng vấn, tuyển thủ đường giữa Showmaker đã chia sẻ những cảm nghĩ của anh về những người đồng đội mới tại DK.

Bạn nghĩ sao về các tuyển thủ mới trong team DK?

Họ là những tuyển thủ giỏi trong game và những người bạn tốt ngoài đời. Vậy nên chúng tôi rất nhanh chóng hòa nhập.

Các tuyển thủ mới có điều gì đặc biệt không?

Kellin là một người khá đặc biệt. Trước đây khi chưa ở chung team, anh ấy trông có vẻ ít nói và không cởi mở. Nhưng sau khi gia nhập DK tôi mới biết anh ấy rất hài hước. Anh ấy kiểu như người từ sao Hỏa rơi xuống Trái Đất vậy.

DK Showmaker: 'T1 chỉ thay mỗi đường trên nên vẫn còn rất mạnh' 100468
Tuyển thủ Kim “Kellin” Hyung-kyu

Một số fan lo ngại rằng đường trên của đội đang hơi yếu, các bạn sẽ làm thế nào để cải thiện điều này?

Khi tập luyện thì chúng tôi thấy vẫn ổn, nhưng vào giải mới biết được.

Người ta vẫn thường nói cặp đôi Mid - Jungle là cốt lõi trong lối chơi của Summoner's Rift. Các bạn nghĩ mình có thể gây ảnh hưởng ra sao tới trận đấu?

Cặp Mid - Jungle quan trọng là thật, nhưng các vị trí khác cũng phải chơi tốt mới thắng được, vì LMHT là game đồng đội. Đối thủ sẽ có gắng khai thác bất cứ điểm yếu nào từ đội của bạn.

Chúng tôi luôn cố gắng giúp đỡ các lane khác nhiều nhất có thể, nhưng tôi vẫn tin rằng họ đang làm tốt việc của mình. Nếu chúng tôi làm tốt mà các đường khác quá tệ thì vẫn thất bại như thường.

kkOma đã được thăng chức làm giám đốc thể thao của DK. Vậy cụ thể là anh ấy đang làm gì?

Việc có kkOma trong team là một trợ lực to lớn. Anh ấy cực kỳ tài năng và là người đứng đầu trong giới huấn luyện. Các mẹo và kinh nghiệm mà anh ấy chia sẻ giúp ích rất nhiều cho chúng tôi.

Khi các tuyển thủ không đạt được phong độ tốt trong giải đấu vì những lý do tâm lý. kkOma đã đưa ra rất nhiều lời khuyên giúp chúng tôi vượt qua được những vấn đề này.

DK Showmaker: 'T1 chỉ thay mỗi đường trên nên vẫn còn rất mạnh' 100469

Mục tiêu kế tiếp của bạn tại DK là gì?

Tôi sẽ làm hết sức có thể để chiến thắng mọi kỳ CKTG sắp tới. Tôi đã từng vô địch CKTG năm 2020, và cũng từng đánh mất danh hiệu đó trong năm 2021. Và giờ, tôi lại càng khao khát danh hiệu đó hơn bao giờ hết.

Sau khi có được ngôi vương, bạn sẽ muốn trải nghiệm cảm giác đó thêm nhiều lần nữa, và bạn sẽ khao khát nó hơn ai hết. Cá nhân tôi luôn muốn được nâng cao Summoner's Cup thêm một lần nữa.

Bạn nghĩ sao về bản cập nhật Tiền Mùa Giải 2022?

Có rất nhiều thay đổi lớn. Tiền thưởng từ Rồng, Trụ và Sứ Giả Khe Nứt không ảnh hưởng quá nhiều. Nhưng 2 ngọc Nhịp Độ Chết Người và Đòn Phủ Đầu, chúng đã thực sự tạo nên điều khác biệt.

Nhịp độ của trận đấu giờ đã nhanh hơn rất nhiều. Nếu tôi là nhân viên phụ trách mảng cân bằng game của Riot, tôi cũng sẽ làm như vậy. Chẳng ai muốn những trận đấu dài lê thê và tẻ nhạt cả, tiền thưởng từ mục tiêu sẽ giúp người chơi chiến đấu nhiều hơn trước.

DK Showmaker: 'T1 chỉ thay mỗi đường trên nên vẫn còn rất mạnh' 100470

Bạn chú ý tới team nào nhiều nhất tại LCK Mùa Xuân 2022?

GEN và T1 thường rất mạnh ở mọi mùa giải. T1 chỉ thay mỗi đường trên và tôi nghĩ Zeus thậm chí còn có rất nhiều tiềm năng để khai phá, vậy nên T1 sẽ vẫn mạnh mẽ. Và cứ nhìn vào đội hình GEN ở thời điểm hiện tại mà xem, sẽ chẳng ai dám nói họ yếu đâu!

Bạn có muốn nói điều gì đó với các fan đã và đang ủng hộ DWG KIA không?

DK đã thay đổi rất nhiều kể từ mùa giải mới. Hãy cổ vũ cho chúng tôi nhiều hơn, và chúng tôi chắc chắn sẽ đáp lại các bạn bằng những kết quả thi đấu tốt.

Xem thêm các bài phỏng vấn khác TẠI ĐÂY.

Showmaker: 'Cứ tưởng rằng làm F.A thì sẽ thoải mái, ai dè người ta cứ gọi điện cho tôi hoài'

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Showmaker DK T1 phỏng vấn phỏng vấn Showmaker phỏng vấn LMHT LCK giải đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT