Hảo Hảo sẽ là nhà tài trợ cho Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2022

Thứ năm, 10/02/2022 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Thương hiệu mì ăn liền số 1 và giải đấu eSports số 1 Việt Nam đã bắt tay nhau để cùng nâng cao chất lượng.

Cách đây ít giờ, ban tổ chức của Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2022 đã chính thức thông báo sẽ đồng hành cùng nhà tài trợ Hảo Hảo trong mùa giải lần này.

Màn hợp tác giữa thương hiệu mì ăn liền số 1 Việt Nam và giải đấu eSports số 1 Việt Nam đã ngay lập tức nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile.

Hảo Hảo sẽ là nhà tài trợ cho Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2022 110266

Năm nay, ĐTDV Mùa Xuân sẽ có tổng giải thưởng lên tới 3 tỷ đồng. Những người chiến thắng thậm chí còn có cơ hội để đặt chân tới AWC 2022 - giải đấu có tổng mức tiền thưởng cao kỷ lục 230 tỷ VNĐ (10 triệu USD).

Đây là một số tiền khổng lồ mà bất cứ game thủ, đội tuyển hay tổ chức eSports nào cũng đều khao khát đạt được. Tiền thưởng lớn sẽ kéo theo hiệu ứng truyền thông tốt và sự đầu tư mạnh mẽ của các team tham dự, biến ĐTDV và AWC 2022 trở thành các hệ thống giải đấu tiềm năng nhất trong năm 2022.

Nếu làm tốt, tựa game này thực sự có thể bứt phá và chen chân vào các thứ hạng cao trong top 10 giải đấu thể thao điện tử được xem nhiều nhất thế giới.

Hảo Hảo sẽ là nhà tài trợ cho Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2022 110267
2022 rất có thể là năm bứt phá với Liên Quân Mobile nhờ tăng giá trị giải thưởng

Đây tất nhiên cũng là cơ hội cho các nhãn hàng lớn muốn đồng hành, hợp tác và đưa thương hiệu của họ phủ sóng tới đại đa số các bạn trẻ, những người chơi game và luôn sẵn lòng ủng hộ các đơn vị tài trợ cho tựa game hay giải đấu mà họ yêu thích.

Nước đi này của Hảo Hảo được cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile đánh giá là rất khôn ngoan, bởi lớp trẻ là những người tiêu thụ sản phẩm mì ăn liền rất nhiều.

Đặc biệt, các MC của ĐTDV thường rất khéo léo lồng ghép tên của nhà tài trợ mỗi lần bình luận, sau đó các pha highlight như thế còn được phát đi phát lại nhiều lần trong lịch sử giải đấu.

Hảo Hảo sẽ là nhà tài trợ cho Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2022 110268

Hiện tại, các fan của Liên Quân Mobile đã "soạn sẵn bài vở" cho các MC, từ hảo chiến công đầu, hảo rồng, hảo tà thần cho tới hảo MVP.

Một số người còn đòi đổi tên giải đấu thành Hảo Đấu Trường Danh Vọng hay Đấu Trường Hảo Hảo Mùa Xuân 2022 để tạo điểm nhấn. Nếu ý tướng này thành hiện thực thì đây quả thật là một sự kiện khá ly kỳ trong láng eSports Việt Nam.

Lịch thi đấu ĐTDV Mùa Xuân 2022 mới nhất

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hảo Hảo ĐTDV Mùa Xuân 2022 nhà tài trợ ĐTDV Liên Quân Mobile LQM giải đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT