Liên Quân Mobile: Team Flash công bố đội hình 'đông như quân Nguyên'

Thứ ba, 18/01/2022 23:38 PM (GMT+7)
A A+

Team Flash Liên Quân Mobile công bố đội hình chính thức tham dự ĐTDV Mùa Xuân 2022 với tận 11 thành viên, đông chưa từng có.

Cách đây ít giờ, đội tuyển Team Flash Liên Quân Mobile đã chính thức công bố đội hình chính thức của họ tại giải đấu ĐTDV Mùa Xuân 2022. Năm nay, dàn tuyển thủ của FL gây ấn tượng đặc biệt cho toàn thể khán giả bởi số lượng đông chưa từng có.

Mặc dù đã nhiều lần úp mở và nhá hàng về một luồng gió mới cho mùa giải mới, nhưng các fan của Team Flash cũng không thể nào ngờ được cơn gió này lại đem về cho họ một line-up lên tới tận ... 11 thành viên. Tính tới thời điểm hiện tại, Team Flash chính là đội tuyển sở hữu nhiều tuyển thủ nhất tại giải đấu quốc nội của Liên Quân Mobile Việt Nam.

Đội hình Team Flash tại ĐTDV Mùa Xuân 2022:

  • FL Kuga - Đường Tà Thần
  • FL Datkoii - Đường Tà Thần
  • FL ADC - Đi rừng
  • FL Maximus - Đi rừng
  • FL XB - Đường giữa
  • FL NTZZ - Đường giữa
  • FL Daim - Đường rồng
  • FL Medusa - Đường rồng
  • FL ProE - Trợ thủ
  • FL Case - Trợ thủ
Đội hình Team Flash tại mùa giải 2022
Đội hình Team Flash tại mùa giải 2022

Như chúng tôi đã đưa tin trong các bài viết trước đó, đội trưởng Gấu đã nói lời chia tay với Team Flash và đấu trường chuyên nghiệp để theo đuổi các dự án livestream và hỗ trợ những người anh em của mình phía sau cánh gà.

Khỏa lấp vào vị trí của anh sẽ là huấn luyện viên cũ của Team Flash - Đại Còi. Là một người am hiểu rất sâu về meta game cũng như cách vận hành của một trận đấu, Datkoii chắc chắn sẽ là người truyền lửa cho thế hệ trẻ của FL trong công cuộc chinh phục những đỉnh cao mới trong tương lai.

Liên Quân Mobile: Team Flash công bố đội hình chính thức 'đông như đội bóng' 105084
Đạt Còi sẽ thay Gấu dẫn dắt thế hệ mới của Team Flash Liên Quân

Bước vào mùa giải 2022, Team Flash đã lột xác hoàn toàn với một line-up mới vô cùng tiềm năng. Với sự bổ sung chất lượng từ 4 tài năng trẻ, huấn luyện viên Rainer giờ đây đã có thể triển khai một đội hình train nội bộ cực kỳ dễ dàng.

Nếu làm tốt thì trong các trận đấu tại ĐTDV Mùa Xuân sắp tới, Team Flash chắc chắn sẽ khiến không ít đối thủ phải đau đầu trong việc lựa chọn phương án khắc chế. Việc tập luyện nội bộ cũng giúp họ ủ mưu cho những quân bài tẩy hoặc chiến thuật dị, sẵn sàng đảo ngược thế cờ trong những lúc hiểm nghèo.

Liên Quân Mobile: Team Flash công bố đội hình chính thức 'đông như đội bóng' 105085
HLV Rainer sẽ có cơ hội triển khai rất nhiều chiến thuật

Tất nhiên, đông không phải bao giờ cũng tốt. Tại ĐTDV Mùa Đông năm ngoái, chúng ta đã chứng kiến một CES vô cùng được kỳ vọng bởi "đội bóng siêu tân binh" của mình, nhưng cuối cùng vẫn phải dừng lại ở vị trí thứ 5 đầy cay đắng.

Tài năng của một huấn luyện viên sẽ thể hiện rõ ràng nhất qua cách mà ông dùng người và xoay chuyển tình thế dựa trên những quân bài, những vị tướng tài mà mình đang có.

Gánh trọng trách chèo chống Team Flash trong mùa giải 2022 lần này, HLV Rainer chắc chắn sẽ có rất nhiều việc phải làm, rất nhiều bài toán cần thử nghiệm trong thời gian vỏn vẹn gần nửa tháng.

Liệu HLV Rainer sẽ xào nấu một đội hình 11 thành viên như thế nào, và Team Flash với sự pha trộn của thế hệ trẻ và già cuối cùng sẽ đạt được kết quả ra sao? Câu trả lời sẽ có ngay khi giải đấu được khởi tranh, vào ngày 10/2 sắp tới.

Lịch thi đấu ĐTDV Mùa Xuân 2022 mới nhất

Danh sách các đội tham dự ĐTDV Mùa Xuân 2022

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Team Flash đội hình Team Flash ĐTDV Mùa Xuân 2022 Liên Quân Mobile FL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT