God of War PC là tựa game bán chạy nhất trên Steam tuần vừa qua

Thứ ba, 18/01/2022 11:12 AM (GMT+7)
A A+

God of War PC đã vượt mặt siêu phẩm MONSTER HUNTER RISE để trở thành tựa game bán chạy nhất trên Steam trong tuần ra mắt.

Ngày 14/1 vừa qua, tựa game God of War phiên bản PC đã chính thức ra mắt trên toàn cầu. Và chỉ sau 2 ngày ngắn ngủi, siêu phẩm của nhà Sony đã nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí top 1 bảng xếp hạng các tựa game bán chạy nhất trên Steam tuần vừa qua.

Thậm chí, God of War còn đánh bật cả MONSTER HUNTER RISE - tựa game siêu ăn khách từ ông lớn Capcom bất chấp việc ra mắt muộn hơn 2 ngày.

Top 10 tựa game bán chạy nhất trên Steam tuần 2/2022
Top 10 tựa game bán chạy nhất trên Steam tuần 2/2022

Trong ngày đầu ra mắt, GOW thu hút tới 60.000 lượt người chơi thường xuyên và 73.529 người chơi trong giờ cao điểm. Con số này cao hơn rất nhiều so với 2 bom tấn khác được Sony phát hành trên PC trong những năm vừa qua là Horizon Zero Dawn (56.557 lượt người chơi) và Days Gone (27.450 lượt người chơi).

Đây mới chỉ là lượng người chơi trên phiên bản PC và thông qua launcher của Steam. Trên thực tế, có rất nhiều người chơi qua Epic Games Store hoặc trên các hệ máy console khác như PlayStation.

Tuy nhiên nếu xét về lượng người chơi, God of War chắc chắn sẽ bị MONSTER HUNTER RISE và PUBG PC bỏ qua. Sau khi mở cửa miễn phí trên toàn cầu, PUBG đã thu hút tới 225.772 người chơi thường xuyên (đỉnh điểm là 598.428). Trong khi đó, MONSTER HUNTER RISE cũng tỏ ra là một siêu sao mới nổi với hơn 84 nghìn người chơi thường xuyên và 114.048 người chơi ở giờ cao điểm.

God of War PC là tựa game bán chạy nhất trên Steam tuần vừa qua 104955
God of War và MONSTER HUNTER RISE đều mới được đem lên PC

Tuy nhiên, God of War là game trả phải trả phí (rất cao) và hướng tới đối tượng game thủ khác biệt nên đem lượng người chơi ra so sánh cũng khá là khập khiễng. Dù gì đi nữa thì thành công của GOW ở thời điểm hiện tại là không cần phải bàn cãi.

Theo giám đốc sản xuất của dự án God of War - ông Corey Barlog, các nhà phát triển từ PlayStation Studio đã liên tục hối thúc Sony đem tựa game của họ lên PC. Tuy nhiên mãi tới tận năm 2022 - tức là 4 năm sau khi God of War ra mắt, tựa game này mới có mặt trên máy tính.

Cấu hình chơi God of War trên PC mới nhất 2022

God of War phiên bản PC thành công vang dội ngày ra mắt

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
god of war gow god of war pc steam game game offline MONSTER HUNTER RISE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT