Đại bàng V Gaming giữ nguyên đội hình, sẵn sàng bay cao tại ĐTDV Mùa Xuân 2022

Thứ ba, 18/01/2022 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển của những chú đại bàng đen - V Gaming Liên Quân Mobile đã sẵn sàng chinh phục mùa giải mới.

Ngày 17/1 vừa qua, đội hình chức thức của đội tuyển V Gaming Liên Quân Mobile (VGM) đã chính thức được hé lộ. Trong mùa giải 2022 này, VGM sẽ tham chiến tại Đấu Trường Danh Vọng với nguyên dàn tuyển thủ cũ và không có bất cứ thay đổi nào về mặt nhân sự.

Đội hình VGM tại ĐTDV Mùa Xuân 2022:

  • Đường Tà thần Caesar: Nguyễn “BirdLB” Văn Hiếu
  • Đi rừng: Nguyễn “Quang Hải” Quang Hải
  • Đường giữa: Nguyễn “Maris” Quốc Huy
  • Đường giữa: Đặng “ĐHT” Huỳnh Trường
  • Xạ thủ: Lâm “HoàngTĐ” Văn Hoàng
  • Trợ thủ: Nguyễn “Han” Quốc Hân

Năm vừa qua, VGM đã đạt được vô số thành công đáng kể và vươn lên trở thành một trong những đội tuyển mạnh nhất và được yêu mến nhiều nhất trong cộng đồng Liên Quân Mobile Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Cụ thể, đội tuyển này lần lượt đứng hạng 3 ở ĐTDV Mùa Xuân 2021, về nhì ở giải đấu mùa đông và tạo nên thành tích vô tiền khoáng hậu trong lịch sử Liên Quân Mobile thế giới khi thắng thông 23 trận tại AIC 2021.

VGM là độc cô cầu bại cho đến trận chung kết trước BRU
VGM là độc cô cầu bại cho đến trận chung kết trước BRU

Mặc dù để thua vô cùng đáng tiếc trong trận chung kết trước đội tuyển Buriram United của "sống lưng vàng" NuNu nhưng hành trình của VGM tại AIC năm 2021 vẫn để lại cho khán giả vô vàn những cảm xúc khó quên, đồng thời là nguồn cảm hứng to lớn cho các đội tuyển khác.

Đội hình của VGM sở hữu dàn tuyển thủ top đầu ở từng vị trí (đặc biệt là Han và Quang Hải) cùng với đó là khả năng gắn kết và team work cực kỳ tuyệt vời. Như hầu hết giới chuyên môn từng nhận định, VGM 2021 đã tiệm cận tới sự hoàn hảo, và rõ ràng họ không có lý do gì để thay đổi sự cân bằng tuyệt đối này.

Đội hình VGM tại ĐTDV Mùa Xuân 2022
Đội hình VGM tại ĐTDV Mùa Xuân 2022

Tại ĐTDV Mùa Xuân năm nay, VGM sẽ mang nguyên dàn chiến tướng của mình đi cạnh tranh với 9 đội tuyển LQM hàng đầu Việt Nam. Nhìn qua các cái tên trên danh sách, đối thủ có khả năng vượt qua VGM chỉ có Saigon Phantom, Box Gaming hoặc có thể là Team Flash nếu line-up pha trộn mới của họ tỏ ra hiệu quả.

Do đó, mùa giải lần này sẽ là cơ hội cực kỳ quý báu để VGM có cho mình được chức vô địch đầu tiên. Nếu có thể giữ được phong độ đỉnh cao như ở AIC 2021 thì một chiếc cúp vinh quang bỏ thêm vào phòng truyền thống là điều hoàn toàn nằm trong tầm với của "đại bàng đen".

Kết quả AIC 2021 Liên Quân Mobile: BRU lên ngôi vô địch

Lịch thi đấu ĐTDV Mùa Xuân 2022 mới nhất

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội hình V Gaming ĐTDV Mùa Xuân 2022 mùa giải 2022 ĐTDV Liên Quân Mobile LQM V Gaming VGM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT