Gen.G Chovy: 'Tôi thực sự xấu hổ về màn trình diễn của mình trước DK'

Thứ hai, 17/01/2022 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Chovy đã có những chia sẻ thắng thắn sau chiến thắng của Gen.G trước nhà đương kim vô địch thế giới DK.

Bạn cảm thấy thế nào sau chiến thắng vừa rồi?

Mặc dù tôi đã chơi rất tệ nhưng thật may là đã có đồng đội gánh. Tôi rất vui vì Gen.G đã giành chiến thắng trước DK.

Lý do tại sao bạn cảm thấy mình chơi tệ?

Có rất nhiều sai lầm mà tôi không nên mắc phải. Khi tôi chơi Leblanc ở ván 1, tôi đã không thể bắt người đúng cách và thoát ra ngoài. Thật khó để giải thích từng sai lầm mà tôi đã mắc phải, nhưng tôi đã mắc rất nhiều lỗi trong trận đấu vừa qua. Ở những trận đấu sau tôi sẽ nghiên cứu đối thủ kỹ hơn và đa dạng hơn trong cách tạo đột biến.

Tổng giám đốc của Gen.G, Lee Ji-hoon, đánh giá đội hình xuất phát năm nay sẽ giành chức vô địch LCK Mùa Xuân 2022. Hãy cho fan hâm mộ biết lý do tại sao bạn quyết định gia nhập Gen.G?

Tôi đã cân nhắc tất cả những ưu và nhược điểm của mình về những lời đề nghị mà tôi nhận được và tôi cảm thấy rằng chơi với Gen.G là lựa chọn tốt nhất. Mỗi đội đều có ưu và nhược điểm, nhưng Gen.G đưa ra những phương án tốt nhất. Nếu quay ngược thời gian để đưa ra quyết định một lần nữa, tôi vẫn chọn Gen.G.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Heo “ShowMaker” Su, anh ấy nói rằng bạn có một cách độc đáo để khai phá meta. Bạn có thể cho mọi người biết về quy trình này?

Khi tôi luyện tập các vị tướng khác nhau, tôi muốn thực hiện những thay đổi nhỏ đối với các điểm ngọc, sau đó tìm ra ưu và nhược điểm của từng cách trang bị điểm ngọc khác nhau. Để làm được như vậy, tôi phải chơi rất nhiều để tạo ra một kho dữ liệu cho riêng mình.

r1642412192181700

Cho đến nay, Corki đã thống trị meta đường giữa không chỉ ở LCK mà còn trên toàn thế giới. Bạn có thể nói lý do đằng sau nó là gì và có phương án nào đối phó với Corki không?

Corki OP là vì giờ bạn không thể sử dụng dịch chuyển và tạo ra ảnh hưởng một cách mạnh mẽ ở các khu vực đường khác ngay ở những thời điểm đầu trận đấu. Corki chỉ cần có một giai đoạn đầu trận an toàn và vị tướng này sẽ rất mạnh ở giai đoạn late game. Có một số khắc chế cứng của Corki ở chế độ xếp hạng đơn và tôi nghĩ những vị tướng này có thể xuất hiện ở LCK Mùa Xuân bất cứ lúc nào.

Cuối cùng, hãy nói gì đó với người hâm mộ?

Tôi thực sự xấu hổ về màn trình diễn của mình trước DK. Tôi sẽ đảm bảo cải thiện cho các trận đấu tiếp theo.

Theo Inven Global 

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2022 mới nhất hôm nay

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gen.G Chovy phỏng vấn phỏng vấn Chovy LMHT LoL LCK LCK Mùa Xuân 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT