DK Showmaker: 'Chovy rất giỏi trong việc tìm ra meta mới'

Thứ sáu, 14/01/2022 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng hủy diệt 2-0 trước KT Rolster, DK Showmaker đã ngồi vào bàn phỏng vấn để chia sẻ về một số góc nhìn của anh.

Trong ngày thi đấu thứ hai của LCK Mùa Xuân 2022, DK đã dễ dàng hủy diệt KT với tỷ số cách biệt 2-0. Chiến thắng này có sự đóng góp vô cùng quan trọng của người chơi đường giữa Heo “ShowMaker” Su.

Sau trận đấu, DK Showmaker đã ngồi vào bàn phỏng vấn để chia sẻ thêm về các góc nhìn của anh đối với trận đấu và giải đấu năm nay.

DK Showmaker: 'Chovy rất giỏi trong việc tìm ra meta mới' 104134

Nhận xét về màn trình diễn trong trận đấu với KT, Showmaker khiên tốn cho rằng đội của anh còn cần rất nhiều thứ để cải thiện.

"Chúng tôi đã mắc khá nhiều sai lầm, chúng tôi có thể đã làm tốt hơn tại hang sứ giả. Tuy nhiên, giao tranh tổng ở các khu vực khác thì cả team đã làm khá tốt"

"Để chiến thắng, điều quan trọng nhất là phải tập luyện chăm chỉ. Đồng đội của tôi cực kỳ chăm chỉ. Tối nay là trận đấu mở màn của team tại LCK Mùa Xuân 2022. Mặc dù nó không hoàn hảo, nhưng chúng tôi biết rằng mình có thể làm tốt hơn rất nhiều trong thời gian tới"

DK Showmaker: 'Chovy rất giỏi trong việc tìm ra meta mới' 104140

Ở thời điểm hiện tại ASIAN Games là cơ hội cho các tuyển thủ eSports được miễn nhập ngũ, vậy nên sự cạnh tranh cho vị trí này là vô cùng gay gắt. Chia sẻ về điều này, Showmaker cho biết:

"Mục tiêu chính của tôi là tập trung thi đấu tốt và giành chức vô địch CKTG năm nay. Nếu được đi ASIAN Games thì chẳng còn gì hơn, nhưng cạnh tranh một suất thi đấu ở đường giữa của đội tuyển quốc gia quá khó khăn. Cho dù ai được đi tiếp thì tôi cũng tin chắc rằng người đó sẽ làm tốt"

Để kết thúc cuộc phỏng vấn, Showmaker đã chia sẻ cái nhìn của anh về người đồng nghiệp Chovy (đường giữa của Gen.G Esports). Showmaker cho rằng Chovy rất sáng tạo trong việc tìm ra meta mới và đã truyền cảm hứng khá nhiều cho anh trong việc chọn ngọc bổ trợ.

DK Showmaker: 'Chovy rất giỏi trong việc tìm ra meta mới' 104142

"Chovy rất giỏi khám phá và tìm ra các meta mới độc đáo. Anh ấy đã truyền cảm hứng cho tôi trong việc chọn ngọc bổ trợ trận này"

"Trong nhiều trường hợp, ngọc Mau Lẹ sẽ tốt hơn so với Thăng Tiến Sức Mạnh. Cả Orianna và Viktor đều có chiêu thức tăng tốc. Và trong các cuộc đối đầu pháp sư vs pháp sư, việc né chiêu là vô cùng quan trọng. Khi kết hợp với ngọc Thuốc Thời Gian từ nhánh Cảm Hứng, lựa chọn này sẽ thực sự hiệu quả. Đây là điều mà Chovy đã làm, và tôi chỉ đơn giản là copy anh ấy. Anh ấy cực kỳ giỏi ở thời điểm hiện tại" - Showmaker thẳng thắn thừa nhận.

Xem ngay các màn phỏng vấn khác TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Showmaker phỏng vấn Chovy DK meta lmht
Xem thêm
TIN NỔI BẬT