Giữa tâm bão scandal, CDM đổ dồn sự chú ý vào cựu chủ tịch của TSM

Thứ sáu, 14/01/2022 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Giữa tâm bão scandal liên quan tới CEO của TSM Reginald, CDM lại tập trung sự chú ý vào cựu chủ tịch của team - Leena Xu.

Sau khi trang tin WIRED công bố scandal gây chấn động về CEO của TSM - Andy "Reginald" Dinh, CDM Bắc Mỹ và quốc tế đã ngay lập tức đào lại những thông tin về vụ xích mích giữa vị giám đốc này và Doublelift. Bên cạnh đó, một nhân vật khác cũng được quan tâm không kém là cựu chủ tịch của tổ chức TSM - Leena Xu.

Leena  Xu từng gắn bó với Team SoloMid trong quãng thời gian 10 năm trời, nhưng sau cùng đã quyết định từ bỏ vì không thể chịu đựng được cách làm việc của Reginald.

Leena Xu từng giữ chức chủ tịch tại TSM
Leena Xu từng giữ chức chủ tịch tại TSM

"Tôi đã có một năm thực sự khó khăn tại TSM, và chúng chủ yếu tới từ người quản lý mới. Các bạn nhìn từ bên ngoài có thể không rõ ràng, nhưng nó thực sự rất tệ. Với tôi, điều quan trọng nhất là được làm việc với những người mà mình thích và tận hưởng khoảng thời gian bên ngoài môi trường làm việc" - Leena Xu chia sẻ.

Sau khi rời TSM, cô chọn gia nhập đội ngũ streamer của Offline TV để được làm việc cùng bạn bè. Ở thời điểm hiện tại, Leena Xu đang là bạn gái của Doublelift và cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên sóng livestream.

Leena Xu là bạn gái của Doublelift
Leena Xu là bạn gái của Doublelift

Trên trang cá nhân của mình, Leena Xu chưa đưa ra bất cứ bình luận gì thêm về scandal của Reginald. Tuy nhiên, vụ việc này đã gián tiếp khiến rất nhiều fan hâm mộ LMHT thế giới biết đến cô.

Rất nhiều người bị ấn tượng trước vẻ đẹp của Leena Xu và tò mò về công việc mà cô từng làm tại TSM. Mặc dù nắm giữ chức chủ tịch, quyền hành của Leena tại TSM có vẻ không nhiều. Người ra quyết định cho mọi hoạt động và nắm tài chính trong công ty chủ yếu vẫn là Reginald.

Hồi tháng 11/2020, tổ chức TSM đã được định giá lên tới 410 triệu USD. Sang đến năm 2021, TSM lại ký thêm một thỏa thuận 10 năm với FTX trị giá 210 triệu USD, biến họ thành tổ chức eSports giàu nhất thế giới.

Để bảo vệ tài sản và danh tiếng của mình, CEO TSM chắc chắn sẽ cần cực kỳ thận trọng trong mọi động thái truyền thông tiếp theo và hợp tác với Riot Games trong cuộc điều tra độc lập đang được diễn ra.

Dưới đây là một số hình ảnh về Leena Xu:

 Giữa tâm bão scandal, CDM đổ dồn sự chú ý vào cựu chủ tịch của TSM 1
 Giữa tâm bão scandal, CDM đổ dồn sự chú ý vào cựu chủ tịch của TSM 2
 Giữa tâm bão scandal, CDM đổ dồn sự chú ý vào cựu chủ tịch của TSM 3
 Giữa tâm bão scandal, CDM đổ dồn sự chú ý vào cựu chủ tịch của TSM 4
 Giữa tâm bão scandal, CDM đổ dồn sự chú ý vào cựu chủ tịch của TSM 5

CEO Reginald lên tiếng trả lời những cáo buộc liên quan tới việc bắt nạt nhân viên

Các nhân viên TSM nói gì về scandal của giám đốc Reginald?

Reginald là ai? Chân dung vị giám đốc gốc Việt đầy thị phi của TSM

Giám đốc TSM bị Riot Games điều tra về hành vi 'bắt nạt' tuyển thủ và nhân viên

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
scandal nữ chủ tịch TSM Reginald Leena Xu drama LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT