Các nhân viên TSM nói gì về scandal của giám đốc Reginald?

Thứ năm, 13/01/2022 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Drama bắt nạt và chửi mắng của nhân viên của CEO TSM đang gây bức xúc trong cộng đồng LMHT. Những người trong cuộc nói gì?

Scandal của CEO Team SoloMid - Andy "Reginald" Dinh đã gây ra rất nhiều sự nghi ngờ và phẫn nộ trong cộng đồng LMHT Bắc Mỹ trong thời gian gần đây.

Sau khi Riot Games thuê công ty luật tiến hành điều tra các cáo buộc liên quan đến việc Reginald bắt nạt và chửi bới nhân viên, các fan LMHT đã vô cùng tò mò về phát ngôn của những người trong cuộc. Vậy các nhân viên và tuyển thủ của TSM nói gì về Reginald? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay sau đây!

Các nhân viên của TSM nói gì về scandal của giám đốc Reginald? 103804
Reginald - Vị CEO gốc Việt của TSM

Hồi tháng 11/2021, xạ thủ huyền thoại Doublelift từng thẳng thừng thừa nhận rằng anh ghét Reginald bởi thái độ hống hách của vị giám đốc này với nhân viên.

"Thật kinh tởm khi đọc được những bình luận về việc Reginald đã tốt bụng như thế nào. Họ chỉ đơn thuần là không dám đứng lên tố cáo kẻ đã bắt nạt mình"

"Và khi tôi nói đến bắt nạt, đó không phải là mấy hành vi cáu bẳn hoặc thô lỗ bình thường. Rất nhiều nhân viên của TSM đã bị làm nhục công khai, suy sụp tinh thần, bật khóc ở nơi làm việc"

"Cá nhân tôi không phải là nạn nhân của vụ bắt nạt nên phải mất một thời gian để cảm thông với họ. Hy vọng một ngày nào đó, những kẻ khốn kiếp sẽ phải trả giả giá cho những hành động mà họ gây ra, thay vì nhẹ nhàng vượt qua chỉ bởi vì họ thành công" - Doublelife chia sẻ.

Bài viết trên trang cá nhân của Doublelift
Bài viết trên trang cá nhân của Doublelift

Hiện tại, TSM đang có 51 nhân viên chính thức. Một vài người trong số họ đã tham gia phỏng vấn với trang tin WIRED và chia sẻ rằng họ cảm thấy bị xúc phạm khi làm việc với Reginald. Tuy nhiên, những người này từ chối nêu tên bởi nó có thể ảnh hưởng tới sự nghiệp của họ.

Các nhân viên TSM nói Reginald có mối quan hệ thân thiết với chủ các đội tuyển eSports khác và họ sẽ gây khó dễ khi nhân viên hay tuyển thủ muốn tìm việc mới.

Các nhân viên của TSM nói gì về scandal của giám đốc Reginald? 103809

Theo chia sẻ từ một số người, Reginald thường la mắng nhân viên và gọi họ là đồ "ngu đần" hay "vô dụng", thậm chí dành hàng giờ chỉ để chì chiết cấp dưới của mình vì những lỗi rất nhỏ.

"Một người sếp thông thường khi nghĩ bạn làm sai sẽ chỉ đơn giản là gửi phản hồi. Còn ở TSM, Reginald sẽ gọi việc làm của bạn là rác rưởi hoặc mắng nhân viên là đồ tồi tệ. Hầu như mỗi tuần Dinh đều khiến một người nào đó bật khóc"

"Thật khó để nhìn thấy một tương lai lâu dài tại TSM. Những nhân sự lâu năm hiểu rằng rồi cũng sẽ đến lúc Andy sa thải họ vì một lý do lãng nhách nào đó" - Các nhân viên của TSM cho biết.

Hiện tại, Riot Games vẫn đang tiến hành một cuộc điều tra độc lập thông qua công ty luật. Nếu các cáo buộc nêu trên là sự thật, Reginald rất có thể sẽ lĩnh án phạt tiền hoặc bị cấm hoạt động trong các lĩnh vực eSports liên quan tới hệ sinh thái của nhà phát hành này.

Reginald là ai? Chân dung vị giám đốc gốc Việt đầy thị phi của TSM

Giám đốc TSM bị Riot Games điều tra về hành vi 'bắt nạt' tuyển thủ và nhân viên

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nhân viên tsm reginald scandal drama bắt nạt lăng mạ chửi mắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT